Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U sẽ khiến đối thủ khiếp sợ nhờ tiền đạo

Tiền vệ Carrick nhận định, Rooney, Persie và Falcao sẽ gây nhiều khó khăn cho các đối thủ ở Ngoại hạng Anh khi tìm lại được cảm hứng thi đấu và dứt điểm hiệu quả hơn.

 

M.U - Stoke City: Tích lũy điểm

Quỷ đỏ năng nhặt chặt bị trước những đối thủ như Stoke, để tích lũy điểm số chuẩn bị cho giai đoạn lịch thi đấu diễn tiến theo chiều hướng khó dần đều.

Trả lời phỏng vấn trên trang Daily Mail, tiền vệ dày dặn kinh nghiệm của M,U, Michael Carrick chia sẻ: “Chứng kiến Rooney, Persie ghi bàn, và Falcao suýt có bàn thắng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, bất cứ CLB nào cũng phải khiếp sợ".

a
M.U sở hữu 3 chân sút đẳng cấp gồm Rooney, Falcao và Persie (từ trái qua phải). Ảnh: Daily Mail.

Ngoài ra, Michael Carrick còn cho biết thêm: "Trước đây mọi người thường thấy những gì Persie và Rooney thể hiện như ở trận gặp Hull City. Tôi hy vọng họ tiếp tục thi đấu tốt thời gian tới. Các chân sút ghi bàn và kiến tạo sẽ giúp đội bóng có sự niềm tin lớn hơn".

Cuối tuần qua, người hâm mộ M.U chứng kiến trận đấu mãn nhãn của đội nhà trước Hull City trên sân Old Trafford. Không chỉ chơi phòng ngự tốt, Quỷ đỏ còn thể hiện khả năng tấn công hiệu quả. Bằng chứng là các học trò của HLV Van Gaal có tới 3 lần sút tung lưới đối phương.

Nhờ sự đóng góp quan trọng của hàng công (2/3 bàn đều rất đẹp), M.U lần đầu có trận thắng thứ 3 liên tiếp dưới triều đại HLV Van Gaal. Đây là kết quả đáng khích lệ trước khi Quỷ đỏ bước vào giai đoạn với lịch khi đấu khắc nghiệt (trung bình 4 ngày/trận) trong dịp Giáng sinh và đầu năm mới.

Lúc 2h45 ngày mai (3/12), M.U tiếp đón Stoke City ở vòng 14 Ngoại hạng Anh trên sân nhà Old Trafford. Đây là đối thủ không dễ bắt nạt khi Quỷ đỏ thua 1-2 ở trận lượt về mùa trước. Tuy nhiên, nhiều khả năng M.U nối dài mạch thắng lên thành 4 trận, bởi Rooney và đồng đội đang có tinh thần thi đấu cao.

HLV Van Gaal ưu tiên dành thời gian cho M.U hơn gia đình

Nhà cầm quân người Hà Lan than phiền lịch thi đấu khắc nghiệt của M.U với trung bình 4 ngày/trận. Ông cho biết sẵn sàng hy sinh thời gian cho gia đình để giúp Quỷ đỏ thi đấu tốt.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm