Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘MU sẽ còn nhận thêm nhiều trận thua sốc’

HLV David Moyes thừa nhận gặp nhiều khó khăn khi tiếp quản công việc huấn luyện ở MU. Theo nhà cầm quân người Scotland, Quỷ đỏ sẽ còn phải nhận thêm nhiều trận thua trong thời gian tới.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14 mới chỉ trải qua 5 vòng đấu, nhưng MU đã phải nhận tới 2 trận thua (thất bại 0-1 trước Liverpool và 1-4 trước Man City). Kết quả tồi tệ trên khiến Quỷ đỏ bị đánh bật khỏi Top 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt CLB chủ sân Old Trafford, HLV David Moyes đã phải đối diện với quá nhiều áp lực.

HLV David Moyes thừa nhận gặp khó khăn khi dẫn dắt MU.

Trước khi trận gặp Liverpool diễn ra, nhà cầm quân người Scotland cho biết: “Luôn có những trận đấu không tốt như khi gặp Man City. Tôi nghĩ thậm chí MU còn phải chịu thêm nhiều trận thua nữa. Tôi vẫn hy vọng điều đó không xảy ra, nhưng rất khó có thể nói trước được chuyện gì trong bóng đá”.

Vị thuyền trưởng của MU chia sẻ thêm: “Thật là khó khăn khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng của một CLB lớn. Tôi nghĩ những người thực sự biết về bóng đá hiểu rằng cần có những thay đổi. Tuy nhiên, mọi chuyện cần có thời gian. Ban lãnh đạo MU đã nhận ra công việc huấn luyện cần một khoảng thời gian dài”. HLV David Moyes cũng cho rằng điều đó giải thích tại sao nhà vô địch Ngoại hạng Anh lại đưa ra đề nghị ký hợp đồng 6 năm. 

Khi được hỏi về thất bại 1-4 trước Man City, chiến lược gia người Scotland cho biết: “Tôi không bị sốc trước kết quả đó”. Còn về việc đụng độ Liverpool, HLV David Moyes khẳng định: “Đây là trận đấu quan trọng đối với chúng tôi. MU muốn giành chiến thắng tất cả các trận, và đó là những gì chúng tôi sẽ cố gắng đạt được”.

Đầu tháng 9/2013, MU và Liverpool cũng đã gặp nhau trong trận lượt đi Premier League trên sân Anfield. Phần thắng đã thuộc về Liverpool nhờ pha lập công của Daniel Sturridge. Trong trận đấu thuộc vòng 3 League Cup, đội bóng vùng Merseyside còn đón sự trở lại của Luis Suarez. Sự tăng cường lực lượng của hàng công Liverpool sẽ khiến MU gặp thêm nhiều khó khăn dù được chơi trên sân nhà Old Trafford.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm