Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U sẽ có sao Sevilla nếu chịu chi 21 triệu bảng

Đại diện của Sevilla thừa nhận không thể giữ chân tiền đạo Carlos Bacca nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ M.U.

Nhà đương kim vô địch Europa League đang nỗ lực thuyết phục Bacca ở lại La Liga vì hợp đồng của anh vẫn còn hiệu lực đến năm 2018. Tuy nhiên, trước những lời mời gọi từ các đội bóng lớn như M.U hay Liverpool, đội bóng Tây Ban Nha tuyên bố sẽ chỉ để chân sút người Colombia ra đi với mức giá tối thiểu 21 triệu bảng.

“Việc tìm kiếm một tiền đạo thực sự đẳng cấp là rất khó. Chính vì thế, đội bóng luôn lo lắng về nguy cơ mất Carlos Bacca. Không ai có thể cản nếu anh ấy muốn ra đi. Dù vậy, chúng tôi vẫn hy vọng không CLB nào hỏi mua Bacca”, Giám đốc thể thao Monchi chia sẻ trên trang web chính thức của Sevilla.

Biệt thự De Gea thuê ở Manchester được rao bán

Theo Daily Mail, thủ môn người Tây Ban Nha đang hoàn tất những công việc cuối cùng ở Anh để chuẩn bị hồi hương khoác áo Real Madrid mùa tới.


Bacca từng phải làm phụ xe, câu cá để kiếm sống. Ảnh: FSSTA.
Bacca từng phải làm phụ xe, câu cá để kiếm sống. Ảnh: FSSTA.

Mùa giải vừa qua, Carlos Bacca thi đấu hiệu quả với 20 bàn thắng sau 37 lần ra sân. Không dừng lại ở đó, tiền đạo từng phải câu cá để kiếm sống còn ghi 7 bàn thắng tại Cúp châu Âu. Điển hình là cú đúp giúp Sevilla đánh bại Dnipro 3-2 trong trận chung kết Europa Leauge, giúp đội chủ sân Sanchez Pizjuan bảo vệ thành công chức vô địch tại đấu trường này. Qua đó, anh giúp đội bóng của mình giành một suất dự Champions League ở mùa giải 2015/16 dù chỉ xếp ở vị trí thứ 5 chung cuộc tại La Liga.

Tuyển thủ Colombia đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các đại gia tại Premier League như M.U hay Liverpool. HLV Van Gaal đang nỗ lực tìm kiếm một tay săn bàn nhạy bén sau thất bại trong thương vụ Radamel Falcao. Giới chuyên môn nhận định, chân sút 28 tuổi sẽ là bản nâng cấp hoàn hảo của tiền đạo người đồng hương tại sân Old Trafford.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm