Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sắp có số 7 mới thay Ronaldo

Alejandro Garnacho nhiều khả năng thừa hưởng chiếc áo số 7 còn trống ở sân Old Trafford do Cristiano Ronaldo để lại.

Garnacho sẽ là số 7 mới của MU. Ảnh: Reuters.

Daily Mail, Manchester Evening News hay Goal đều xác nhận MU chuẩn bị trao chiếc áo số 7 cho Garnacho từ mùa giải 2023/24. Trên trang cá nhân, anh trai của tài năng trẻ người Argentina cũng công khai hình ảnh Garnacho khoác chiếc áo số 7.

Thậm chí, trang web MU cũng gợi ý về điều này. Khi đưa ra bộ câu hỏi để đánh giá sự hiểu biết của người hâm mộ về chân sút sinh năm 2004, "Quỷ đỏ" gợi ý rằng: "Nếu là fan của Garnacho, bạn sẽ đạt ít nhất 7/10 điểm".

Nếu thông tin trở thành sự thật, Garnacho sẽ trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên thừa hưởng chiếc áo số 7 kể từ khi Ronaldo nhận được vinh dự này vào năm 2003.

MU co so 7 moi anh 1

Anh trai Garnacho đăng tải hình ảnh cầu thủ người Argentina với chiếc áo số 7.

Trước đó, nhiều cầu thủ như Michael Owen, Angel Di Maria, Memphis Depay, Alexis Sanchez hay Antonio Valencia hoàn toàn gây thất vọng khi khoác lên mình chiếc áo đấu huyền thoại. Edinson Cavani gây ấn tượng, song không đủ tạo tầm ảnh hưởng to lớn.

Số 7 sau đó được trao lại cho Ronaldo khi anh quay trở lại Old Trafford hè 2021. Tuy nhiên, CR7 sớm chia tay MU vào tháng 11/2022 do công khai thực hiện cuộc phỏng vấn chỉ trích HLV Erik ten Hag, cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng.

Trở lại với Garnacho, anh là phát hiện lớn nhất của MU trong mùa 2022/23. Dưới bàn tay của HLV Ten Hag, Garnacho khẳng định tài năng và có những bước tiến lớn. Chiến lược gia người Hà Lan thường cho chân chạy cánh 18 tuổi vào sân từ ghế dự bị, tận dụng tốc độ và sự đột biến của cầu thủ này ở những phút cuối trận.

Athletic bình luận về phong cách thi đấu của Garnacho: “Bất kể đối mặt với hậu vệ nào, khi có bóng trong chân, cậu ấy không ngại chạy tới và tìm mọi cách để đột phá”. Mặc dù nhiều lần không thành công, tiền đạo người Argentina vẫn có khả năng khiến hàng thủ đối phương “hỗn loạn” bằng sự mạnh dạn của bản thân.

Sau 30 lần ra sân, sao trẻ sinh năm 2004 ghi 4 bàn, kiến tạo 4 lần. Nhận thấy tiềm năng của Garnacho, BLĐ MU đã kịp trói chân cầu thủ mang dòng máu Tây Ban Nha bằng bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2028.

Phản ứng của Ronaldo sau khi lập kỷ lục Guinness Cựu tiền đạo MU không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn duy nhất để đánh bại Iceland trong lần thứ 200 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

4 đội trở lại Champions League sau nhiều mùa vắng mặt

Arsenal, Real Sociedad hay Newcastle United trải qua thời gian dài mới có thể lại góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu lục.

Dấu hiệu Mason Greenwood rời MU

Tài năng trẻ người Anh cho thuê căn biệt thự đang ở tại Cheshire làm dấy lên tin đồn về việc chuẩn bị chia tay MU.

Fernandes cày ải nhiều nhất mùa 2022/23

Bruno Fernandes góp mặt 70 trận với MU và tuyển Bồ Đào Nha trong mùa 2022/23, thành tích không cầu thủ nào có thể chạm đến ở top 5 giải châu Âu.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm