Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sắp bổ nhiệm giám đốc bóng đá

Đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc các ứng viên giám đốc bóng đá sau khi bỏ qua vị trí này suốt 2 năm qua.

Theo Telegraph, Phó chủ tịch Ed Woodward của Man United muốn bổ nhiệm giám đốc bóng đá để hỗ trợ HLV Ole Solskjaer trong công tác chuyển nhượng.

Những ứng viên mà MU đang cân nhắc gồm Antero Henrique, Fabio Paratici và Andrea Berta. Trong khi đó, Darren Fletcher và Paul Scholes cũng được MU xem xét cho vai trò mới trong ban lãnh đạo, không nhất thiết phải là giám đốc bóng đá.

Man United,  Ole Solskjaer,  Rio Ferdinand,  Paul Scholes,  MU anh 1

Phó chủ tịch Ed Woodward muốn có người hỗ trợ HLV Ole Solskjaer ở mùa giải tới. Ảnh: Getty Images.

Trong quá khứ, MU phỏng vấn hàng loạt tên tuổi lớn trong giới như Steve Walsh (cựu giám đốc Everton), Paul Mitchell (cựu giám đốc Tottenham) và liên hệ các huyền thoại của CLB gồm Rio Ferdinand, Edwin van der Sar và Patrice Evra. Tuy nhiên, sau thời gian dài phỏng vấn và xem xét tình hình, MU đã thay đổi ý định.

Theo các chuyên gia, hệ thống phân cấp của MU tồn tại quá lâu và khó thay đổi. Việc bổ nhiệm giám đốc bóng đá có thể không giúp ích nhiều cho đội chủ sân Old Trafford vì quyền quyết định vẫn nằm trong tay Phó chủ tịch Woodward và HLV Solskjaer.

Ngày Solskjaer ghi 4 bàn trong 10 phút cho Man United Ở Premier League 1998/99, Man United đè bẹp Nottingham Forest với tỷ số 8-1. Ole Gunnar Solskjaer vào sân từ ghế dự bị và hoàn tất cú poker chỉ sau 10 phút.

MU và 2 dấu hiệu đáng báo động trước ngày phán quyết

Khi đối đầu với đội bóng bị đánh giá yếu hơn, Man United vẫn không thể giành trọn 3 điểm. Trong trận hòa 1-1 với West Ham, đoàn quân của HLV Solskjaer bộc lộ những vấn đề.

Kịch bản để MU dự Champions League sau vòng cuối cùng

Man United giành một điểm khi đối đầu West Ham trên sân nhà rạng sáng 23/7 (giờ Hà Nội). Đây là kết quả giúp "Quỷ đỏ" có quyền tự quyết ở vòng cuối.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm