Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẵn sàng có thêm chiến thắng đậm tại cúp châu Âu

MU làm khách đến sân của đội bóng Pháp Saint-Etienne ở lượt về vòng 1/16 Europa League. Sau khi thắng 3-0 trong trận lượt đi, nhiều khả năng họ có thêm một chiến thắng cách biệt.

MU san sang co them chien thang dam anh 1
MU chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Sau chiến thắng 3-0 ở lượt đi, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho đứng trước cơ hội thuận lợi để giành vé đi tiếp tại cúp châu Âu mùa này.
MU san sang co them chien thang dam anh 2
Kể từ Champions League mùa giải 1996/97 sau chiến thắng 4-0 trước Porto, MU mới lại tạo ra lợi thế dẫn bàn lớn sau lượt đi trong một trận đấu thuộc vòng knock-out.
MU san sang co them chien thang dam anh 3
Ở lượt về vòng 1/16 Europa League mùa này, huấn luyện viên Jose Mourinho không có sự phục vụ của thủ quân Wayne Rooney và Phil Jones do dính chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ Herrera vắng mặt vì phải thi hành án phạt thẻ.
MU san sang co them chien thang dam anh 4
Nhiều khả năng tiền vệ lão tướng Schweinsteiger sẽ được đá chính. Anh thường thi đấu tốt trong những trận được góp mặt vào đội hình xuất phát mùa này.
MU san sang co them chien thang dam anh 5
MU được đánh giá cao trước Saint-Etienne dù thi đấu trên sân đối phương. Trong khi, đội bóng Pháp thua 5 sau 6 lần gần đây đối đầu các câu lạc bộ Anh và đều thua từ 3 bàn trở lên trong mỗi trận.

 

MU san sang co them chien thang dam anh 6
Huấn luyện viên Jose Mourinho tỏ ra thận trọng. Ông cho rằng: "Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra khi thi đấu trên sân vận động xa lạ đầy ắp khán giả".
MU san sang co them chien thang dam anh 7
Danh sách cầu thủ MU được đăng ký thi đấu ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League diễn ra lúc 0h ngày 23/2.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm