Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U sẵn sàng cho trận đấu trở lại top 4

Quỷ đỏ cần hạ West Brom ở trận đấu muộn vòng 8 Ngoại hạng Anh mới có thể lọt top 4. Thầy trò HLV Van Gaal đã tập luyện tích cực để thu về 3 điểm trên sân The Hawthorns.

a

Cầu thủ M.U có tinh thần hưng phấn sau khi giành chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu gần đây tại giải Ngoại hạng Anh.

a
Trong trận làm khách trên sân West Brom, Quỷ đỏ không có sự phục vụ của Wayne Rooney do phải thi hành án phạt thẻ.
a
Tuy nhiên, HLV Van Gaal có thêm sự lựa chọn ở hàng phòng ngự sau khi Phil Jones bình phục chấn thương.
a
Hai cầu thủ Rooney và Ashley Young trò chuyện khá vui vẻ trước khi bước vào buổi tập luyện.
a
Chân sút Falcao (trái) háo hức trước trận đấu muộn thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh trên sân West Brom. Ở vòng đấu gần nhất, tuyển thủ người Colombia lần đầu lập công cho Quỷ đỏ, giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1 trước Everton.
a
Mùa này, M.U chưa từng trải qua mạch 3 trận thắng liên tiếp ở Premier League. Trận làm khách trên sân The Hawthorns là cơ hội cho thầy trò HLV Van Gaal lần đầu lập hat-trick chiến thắng.
a
Hai tiền vệ Blind và Juan Mata, chân sút Van Persie sẽ là những cầu thủ được chờ đợi mang về 3 điểm cho đội nhà trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h ngày 21/10 trên sân The Hawthorns.
a
Tiền vệ Januzaj tích cực tập luyện với mục tiêu ghi điểm với HLV Van Gaal. Từ đầu mùa giải, anh chưa có nhiều cơ hội ra sân trong đội hình M.U.
a
Trước trận gặp West Brom, vị thuyền trưởng M.U khẳng định không quá lo lắng về vấn đề thể lực của học trò. Ông khẳng định hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ thời gian qua.
a
Sự tự tin và tinh thần hưng phấn trở lại với các cầu thủ M.U. Mục tiêu của Quỷ đỏ là thu về 3 điểm trước West Brom để trở lại top 4 trên bảng xếp hạng.

West Brom - M.U: Tìm lại thói quen chiến thắng

Trong năm 2014, M.U vẫn chưa từng trải qua mạch 3 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Để trở lại thực sự, đã đến lúc Quỷ đỏ phải tìm lại thói quen chiến thắng năm xưa.


Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm