Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U săn đón chân sút ghi 13 bàn sau 12 trận

M.U đang theo đuổi chữ ký của tiền đạo trẻ Alvaro Morata, cầu thủ từng ghi 13 bàn sau 12 trận trong màu áo đội U21 Tây Ban Nha.

Alvaro Morata đang là thành viên của CLB Real Madrid. Kể từ khi chính thức được đôn lên đội 1 ở mùa giải năm ngoái, trung phong 21 tuổi liên tục gây ấn tượng mạnh bởi lối chơi kỹ thuật, tốc độ và tinh tế. Sau 13 lần được trao cơ hội ra sân tại La Liga mùa này, Morata đã đóng góp 3 bàn thắng vào thành tích chung của Real.

Mục tiêu của M.U mất World Cup vì chấn thương

Tiền vệ Kevin Strootman, một trong những mục tiêu theo đuổi của M.U, sẽ không thể tham dự VCK World Cup 2014 vì dính chấn thương rất nặng trong trận gặp Napoli cuối tuần qua.

Tuy nhiên, kể từ giữa tháng 2 vừa qua, Morata lại chưa một lần được trọng dụng. Điều đó khiến ngôi sao sinh năm 1992 bất mãn và muốn tìm một bến đỗ mới vào hè này. Sau khi thông tin trên được phát đi, cả Arsenal lẫn Juventus đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào chân sút của đội U21 Tây Ban Nha, trong đó CLB thành London tỏ ra rất sốt sắng.

Morata từng ghi 13 bàn sau 12 lần ra sân trong màu áo đội U21 Tây Ban Nha. Ảnh: Thesoccerdaily.

Dĩ nhiên, với một tiền đạo từng ghi 13 bàn sau 12 trận cho đội U21 Tây Ban Nha như Morata, việc anh tiếp tục nhận được lời mời từ những CLB lớn khác là điều dễ hiểu. Theo thông tin trên ESPN, đội bóng mới nhất muốn nhận được sự phục vụ của “số 21” ở Real Madrid là nhà ĐKVĐ Premier League, Manchester United.

Theo nhận định của nhà báo Guillem Balague của tờ AS, HLV David Moyes muốn đưa Morata về thay Danny Welbeck, chân sút đang đánh mất duyên ghi bàn ở Old Trafford. Thậm chí, tiền đạo trẻ của Real rất có thể sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn cho Quỷ đỏ trong trường hợp Chicharito hoặc Robin Van Persie dứt áo ra đi.

Dẫu vậy, rất khó để David Moyes thuyết phục thành công Morata cập bến Old Trafford nếu M.U không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Chưa kể cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Getafe từng bày tỏ nguyện vọng được khoác áo Arsenal trong trường hợp rời Bernabeu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm