Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU ra giá quyết định mua Mason Mount

Truyền thông Anh cho biết MU gửi đề nghị thứ 3 đến Chelsea với quyết tâm sở hữu Mason Mount ở mùa hè này.

Mason Mount có thể trở thành bản hợp đồng đầu tiên của MU hè này. Ảnh: Reuters.

Athletic cho biết lời đề nghị của MU vào khoảng 50 triệu bảng phí chuyển nhượng kèm 5 triệu bảng phụ phí. Đề nghị này cao hơn 5 triệu bảng so với lần ra giá vào ngày 21/6. Trước đó, Chelsea đòi tổng cộng 70 triệu bảng ở thương vụ này.

CLB thành London chưa đáp trả đề nghị mới nhất của MU. Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano thừa nhận các bên đều rất tự tin thương vụ sẽ được hoàn tất. Cá nhân Mount cũng muốn rời Chelsea và hứng thú trước viễn cảnh thi đấu cho MU ở mùa tới. "Quỷ đỏ" đã đạt thỏa thuận với tiền vệ người Anh từ tuần trước.

Chelsea buộc phải bán Mount ở mùa hè này nếu không muốn mất trắng vào năm sau. Cầu thủ 24 tuổi này là sản phẩm của lò đào tạo "The Blues" và được trọng dụng khi trở về từ Derby County sau quãng thời gian cho mượn. Mount chơi 195 trận cho đội một Chelsea từ năm 2019, ghi 33 bàn.

Theo báo chí Anh, Mount yêu cầu mức lương 250.000 bảng mỗi tuần và được "Quỷ đỏ" chấp thuận. Đây là mức lương nằm trong top đầu tại Old Trafford, chỉ sau David de Gea (375.000 bảng/tuần), Jadon Sancho (350.000 bảng/tuần), Raphael Varane (340.000 bảng/tuần), Casemiro (300.000 bảng/tuần).

HLV Erik ten Hag đánh giá cao tố chất và sự đa năng của Mount. Cầu thủ người Anh có thể chơi hộ công và tiền vệ trung tâm.

"Quỷ đỏ" đang muốn cải tổ lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải 2023/24. Donny van de Beek, Fred hay Marcel Sabitzer là những tiền vệ có thể chia tay MU vào hè này. Trong đó, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để Fred gia nhập Fulham nếu nhận được 20 triệu bảng. Nhưng CLB thành London chỉ có thể trả 15 triệu bảng.

Luke Shaw: 'MU chắc chắn có chữ ký lớn hè này' Hậu vệ trái tuyển Anh khẳng định Man United sẽ đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 để hướng đến mục tiêu vô địch Premier League và Champions League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU rộng cửa chiêu mộ Mason Mount

Chelsea sẵn sàng giảm giá bán Mason Mount cho MU khi tiền vệ người Anh kiên quyết không gia hạn ở lại Stamford Bridge.

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Mason Mount

MU sẽ chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ hai đến Chelsea về thương vụ Mason Mount sau khi đã đạt các thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Anh.

MU biến hóa hơn nếu có Mason Mount

Việc chiêu mộ Mason Mount khi mùa giải 2022/23 chỉ vừa kết thúc cho thấy quyết tâm nâng cấp hàng tiền vệ của MU ở mùa giải tới.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm