Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU rộng cửa chiêu mộ Mason Mount

Chelsea sẵn sàng giảm giá bán Mason Mount cho MU khi tiền vệ người Anh kiên quyết không gia hạn ở lại Stamford Bridge.

Mount có thể trở thành tân binh đầu tiên trong hè 2023. Ảnh: Reuters.

Theo The Athletic, Chelsea dần nhượng bộ MU trong thương vụ Mason Mount. Ban đầu, "The Blues" muốn thu về 65 triệu bảng cố định và 5 triệu bảng phụ phí. "Quỷ đỏ" cố hạ giá trong khi Chelsea thì muốn giữ giá.

Tuy nhiên, Mount gây sức ép lên ban lãnh đạo Chelsea để được phép ra đi trong hè này. Do đó, đội chủ sân Stamford Bridge không còn cách nào khác phải giảm giá. Theo Times, 60-65 triệu bảng là con số đủ để MU hoàn tất thương vụ. The Athletic khẳng định thêm MU đã tiến sát Mount và vụ làm ăn khả năng cao sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein tiết lộ MU sẽ quay lại với lời đề nghị tốt hơn. Trước đó, họ bị Chelsea hai lần từ chối mức giá lần lượt 40 triệu bảng và 50 triệu bảng.

MU coi Mount là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Hợp đồng của Mount với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hè 2024. Tiền vệ sinh năm 1999 cũng đạt thỏa thuận cá nhân với MU từ trước.

HLV Erik ten Hag đánh giá cao tuyển thủ Anh. Cựu HLV Ajax tin rằng Mount sẽ giúp cải thiện hàng tiền vệ MU. Ngược lại, Marcel Sabitzer trở lại Bayern Munich sau 6 tháng cho mượn còn Fred và Scott McTominay có khả năng bị rao bán.

Theo báo chí Anh, Mount yêu cầu mức lương 250.000 bảng mỗi tuần và được "Quỷ đỏ" chấp thuận. Đây là mức lương nằm trong top đầu tại Old Trafford, chỉ sau David de Gea (375.000 bảng/tuần), Jadon Sancho (350.000 bảng/tuần), Raphael Varane (340.000 bảng/tuần), Casemiro (300.000 bảng/tuần).

Nếu thương vụ diễn ra trót lọt, Mount sẽ có thu nhập còn cao hơn Bruno Fernandes, cầu thủ có tầm ảnh hưởng số một tại Man United hiện nay. Tiền vệ mang áo số 8 vừa được gia hạn hợp đồng và tăng lương lên thành 240.000 bảng.

Phản ứng của Ronaldo sau khi lập kỷ lục Guinness Cựu tiền đạo MU không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn duy nhất để đánh bại Iceland trong lần thứ 200 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Declan Rice sắp phá kỷ lục chuyển nhượng Premier League

Man City nhảy vào cạnh tranh chữ ký Declan Rice với MU và Arsenal, qua đó có thể biến thương vụ này thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Đoạn kết buồn của Dean Henderson tại MU

Đến lúc thủ môn tuyển Anh chấp nhận sự thật rằng anh không thể hoàn tất giấc mơ trở thành người gác đền số một của Manchester United.

Luis Suarez nguy cơ lắp chân giả

Chủ tịch Gremio, ông Alberto Guerra, thừa nhận cựu tiền đạo Liverpool gặp chấn thương đầu gối khá nặng do chứng thoái hóa khớp.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm