Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU ra giá mua Sancho

MU đã đưa ra đề nghị chính thức đầu tiên đến Dortmund để chiêu mộ ngôi sao Jadon Sancho với giá 85 triệu euro.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã gửi lời đề nghị đến Dortmund. Ngoài khoản tiền 85 triệu euro, những điều khoản đi kèm cũng được đại diện thành Manchester gửi đến Dortmund với hy vọng sớm đạt được thỏa thuận.

Tuy nhiên, điều này không dễ xảy ra khi Dortmund vẫn muốn nhận đủ con số 95 triệu euro. Lúc này, 2 đội bóng đang đàm phán về các điều khoản đi kèm. Trong khi đó, Sancho đã quả quyết anh muốn gia nhập MU. Hợp đồng giữa Dortmund và Sancho còn thời hạn đến hè 2023.

jadon sancho anh 1

Sancho (số 17) chưa được trao nhiều cơ hội ở Euro 2020. Ảnh: Reuters.

Trước đó, Fabrizio Romano cho biết Sancho đạt được các thỏa thuận cá nhân với MU. Ngôi sao trẻ người Anh sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài tới năm 2026.

Mùa giải 2020/21, Sancho có phong độ ổn định khi giúp Dortmund vô địch cúp Quốc gia và đoạt vé dự Champions League. Anh ghi 16 bàn thắng và 15 đường kiến tạo sau 38 trận đấu.

Hiện tại, Sancho cùng tuyển Anh dự Euro 2020. Anh chưa có nhiều cơ hội ra sân khi HLV Gareth Southgate tin tưởng Phil Foden hơn ở vị trí cầu thủ chạy cánh phải. Khi Foden dự bị, ông cho Bukayo Saka đá chính ở trận gặp CH Czech và Sancho chỉ được tung vào sân trong hiệp 2.

Sancho và đồng đội sẽ đối đầu tuyển Đức ở vòng 16 đội Euro 2020 sau khi kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng D. Trận đấu này sẽ được diễn ra lúc 23h ngày 29/6 (giờ Hà Nội).

Video CH Czech - Anh: Sterling đánh đầu ghi bàn Rạng sáng 23/6 (giờ Hà Nội), Raheem Sterling ghi bàn giúp tuyển Anh giành chiến thắng 1-0 trước CH Czech để vào vòng knock-out tại Euro 2020 với ngôi đầu bảng D.

'Sancho không được HLV Southgate đặt niềm tin'

Bình luận viên Ngô Quang Tùng dự đoán tuyển Anh sẽ tiến sâu tại Euro 2020 và chờ đợi màn trình diễn bùng nổ của thầy trò HLV Southgate.

Vì sao tuyển Đức là khắc tinh của Anh?

Thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ đối đầu với tuyển Đức ở vòng đấu loại trực tiếp Euro năm nay.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm