Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU quyết giữ chân sao trẻ trước sự nhòm ngó của Chelsea

Dù không được ra sân thi đấu thường xuyên ở mùa này, Angel Gomes vẫn được coi là phương án cho tương lai tại Man United.

Theo Metro, Man United đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Angel Gomes. Nửa đỏ thành Manchester đưa ra mức lương 30.000 bảng mỗi tuần cho cầu thủ 19 tuổi, trong bối cảnh anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea.

Trước đó, Angel Gomes đã từ chối lời mức lương 25.000 bảng mỗi tuần mà Man United đề nghị. Cầu thủ sinh năm 2000 thất vọng vì không được ra sân thi đấu thường xuyên. Anh bày tỏ nguyện vọng được trao nhiều cơ hội hơn, như những đồng đội cùng trang lứa như Mason Greenwood hay Tahith Chong.

Man United gia han hop dong voi Angel Gomes anh 1

Thể hình là điểm yếu lớn nhất của Angel Gomes (ngoài cùng bên trái). Ảnh: Getty.

HLV Ole Solskjaer của MU đã lên tiếng ca ngợi và hy vọng Angel Gomes sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Ông phát biểu hồi tháng 2/2020: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ tài năng tại Man United và sẽ giúp những cầu thủ đó phát triển. Ban lãnh đạo hy vọng có thể thuyết phục Angel Gomes ở lại Old Trafford. Tôi nghĩ cậu ấy là một phần tương lai lâu dài tại Man United".

Từ khi HLV Frank Lampard lên nắm quyền và việc bị cấm hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, Chelsea trở thành nơi ươm mầm và phát triển tài năng cho các cầu thủ trẻ. HLV Lampard đã trình làng dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng như Mason Mouth, Tammy Abraham và mới nhất là Billy Gilmour.

Angel Gomes gia nhập học viện Man United từ năm 2006. Anh là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất của MU lúc này, cầu thủ sinh năm 2000 này là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc thi đấu ở hành lang cánh. Tuy nhiên, trong màu áo "Quỷ đỏ", Gomes không có quá nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình. Anh mới có 6 lần ra sân cho đội 1 Man United.

Bố Haaland tiết lộ lý do con trai không đến Man United

Alfe-Inge Haaland, bố của tiền đạo Erling Haaland, cho biết Man United đã tỏ ra thiếu quyết liệt trong việc ký hợp đồng với con trai mình.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm