Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU quyết định bán Young cho Inter Milan

Ashley Young sẽ rời Old Trafford gia nhập Inter Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng đông 2020 với phí chuyển nhượng 1,2 triệu bảng.

BBC và một loạt báo thể thao tại xứ sở sương mù đồng loạt xác nhận thông tin này sáng 17/1 (giờ Hà Nội). Ban lãnh đạo MU lên kế hoạch giữ chân Young đến hè 2020 và chấp nhận mất trắng hậu vệ này. Thế nhưng quyết tâm được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng đông của Young khiến MU thay đổi ý định, đồng ý thực hiện vụ chuyển nhượng với Inter Milan.

Buổi kiểm tra y tế của Young dự kiến diễn ra tại Milan vào ngày 18/1. Hậu vệ người Anh đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng cá nhân với Inter. Young là cầu thủ tiếp theo của MU đồng ý lời mời gọi của Antonio Conte sau Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Inter tiếp tục đàm phán để chiêu mộ sao trẻ Tahith Chong.

Man United anh 1

Young ra đi khi không còn chỗ đứng tại MU.

Young là cầu thủ hiếm hoi trong đội hình MU còn sót lại từ triều đại Sir Alex Ferguson. Anh gia nhập MU từ CLB Aston Villa vào hè 2011. Young đã ra sân 261 trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford, ghi 19 bàn. Ở mùa giải 2019/20, Young là phương án dự phòng của Ole Gunnar Solskjaer và chỉ mới ra sân 10 trận.

Hậu vệ mang áo số 18 vẫn là đội trưởng chính thức của MU. Vì điều đó, báo chí anh cho rằng Young không hài lòng khi phải dự bị cho Luke Shaw và cầu thủ trẻ Brandon Williams. Tại cánh phải, Young không có cơ hội cạnh tranh vị trí cùng Aaron Wan-Bissaka. HLV Solskjaer chỉ sử dụng Young khi MU không còn phương án khả dĩ hơn.

Young có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ và tiền vệ. Dẫu vậy, khả năng cạnh tranh suất đá chính của anh khi gia nhập Inter vẫn là dấu hỏi.

HLV Solskjaer: 'MU có hàng thủ chất lượng' Bão chấn thương buộc HLV Ole Solskjaer phải để Man Utd thi đấu với sơ đồ 3 hậu vệ. Tuy nhiên, chiến thuật này đang mang lại hiệu quả cho đội chủ sân Old Trafford.

MU mạo hiểm khi cố ép Rashford hồi phục

Đội chủ sân Old Trafford hy vọng chân sút trụ cột của họ bình phục kịp trước trận đại chiến với Liverpool.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm