Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'MU phải bán ngay Pogba nếu muốn có tiền'

Mathias, anh trai của Paul Pogba, tiết lộ Man Utd chưa có động thái nào bày tỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp.

Mathias Pogba chia sẻ với El Chiringuito: "Pogba đang hạnh phúc. Cậu ấy đang cải thiện màn trình diễn của mình. Pogba còn một năm trong hợp đồng. Tôi không biết cậu ấy có ở lại đến lúc đó hay không. Điều duy nhất tôi có thể nói là Man Utd phải bán ngay Pogba nếu muốn có tiền. Nếu không, cậu ấy sẽ ra đi miễn phí".

Hồi tháng 10/2020, Pogba từng tiết lộ Real Madrid là "giấc mơ" của anh. Sau đó, đội chủ sân Old Trafford kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với cầu thủ này đến tháng 6/2022. Song, tương lai của Pogba ở Man Utd luôn là dấu hỏi.

Pogba roi MU anh 1

Pogba chơi ấn tượng sau khi trở thành tâm điểm chỉ trích. Ảnh: Reuters.

Tháng 12/2020, người đại diện Mino Raiola khẳng định tương lai của Pogba tại sân Old Trafford đang dần đi đến hồi kết và tiết lộ anh muốn thay đổi môi trường thi đấu. Phát ngôn của "siêu cò" người Italy xuất hiện ngay trước trận đấu quan trọng với Leipzig của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Champions League. Man Utd để thua và bị loại khỏi đấu trường này từ vòng bảng.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần nhất với BT Sport, Pogba khẳng định: "Tôi còn hợp đồng với Man Utd và đang tận hưởng cuộc sống tại đây. Mọi người đều biết tôi còn một năm nữa. Tôi sẽ nói chuyện với CLB và xem điều gì sẽ xảy ra. Hiện tại, mục tiêu của tôi là giành được danh hiệu nào đó. Những gì tôi nghĩ đến lúc này là chiến thắng".

Sau phát ngôn gây tranh cãi của người đại diện, Pogba chơi tiến bộ và chiếm được lòng tin của HLV Solskjaer. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp đã có 3 bàn và 1 pha kiến tạo sau 18 trận ra sân tại Premier League. Trong đó, 2 pha lập công ở trận gặp Burnley và West Ham của Pogba đóng vai trò quyết định, mang về chiến thắng cho Man Utd.

Pogba ngồi dự bị trong trận thắng 9-0 trước Southampton rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội). Anh được kỳ vọng sẽ trở lại đội hình khi đội chủ sân Old Trafford tiếp đón Everton ở vòng tới. Thầy trò HLV Solskjaer đang hướng đến mục tiêu vô địch sau khi có được phong độ tốt ở giai đoạn đầu năm 2021.

Pogba roi MU anh 2

Hai mặt đối lập của Pogba trước Liverpool Paul Pogba chơi lăn xả, nhưng cũng có lúc tỏ ra hời hợt trong chiến thắng 3-2 của MU trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội).

Pogba thăng hoa khi tránh vết xe đổ của Ozil

Nhờ sự kiên nhẫn và có phần nuông chiều của HLV Solskjaer, Pogba đã không trở thành gánh nặng ở MU như những gì Mesut Ozil làm tại Arsenal.

Pogba: 'Man Utd vẫn còn xa chức vô địch'

Paul Pogba tự hào với việc đưa Man Utd vươn lên ngôi đầu, nhưng muốn toàn đội tập trung giữ vững thành tích này để giành chức vô địch vào cuối mùa.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm