Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nhận tin dữ trước thềm derby Manchester

Những chấn thương tiếp tục khiến HLV Jose Mourinho đau đầu trong bối cảnh trận đấu giữa MU và Man City đang đến rất gần.

Mourinho: 'Mùa sau MU không thể như thế này' Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 trước Everton, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn hết lòng ủng hộ các cầu thủ và tin rằng MU sẽ thay đổi vào mùa tới.

Sau những chấn thương của Ibrahimovic và Marcos Rojo, thêm một trụ cột nữa của Manchester United gặp vấn đề. Lần này là tiền vệ Paul Pogba.

Cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương trong trận thắng của MU trước Burnley cuối tuần qua. Pogba đã bị đau sau khi nỗ lực thực hiện một pha sút xa, trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Michael Carrick.

Chính huấn luyện viên Jose Mourinho đã xác minh điều này. Khi được hỏi về khả năng ra sân của 2 tiền vệ Ander Herrera và Paul Pogba, Mourinho cho hay: “Paul Pogba thì không, nhưng Herrera thì được”.

MU nhan tin du anh 1
Chấn thương của Pogba trong trận đấu với Burnley.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” cũng cho biết đội bóng sẽ chiến đấu với tất cả cá nhân còn lại: “Chúng tôi sẽ tiến bước và chiến đấu với những gì đang có. Tôi tin tưởng những chàng trai của tôi, và tôi hy vọng chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng với tất cả những gì có thể”.

“Chúng tôi là những chiến binh, những cầu thủ cũng là những chiến binh”, Mourinho khẳng định.

Thiếu sự phục vụ của Pogba sẽ là tổn thất rất lớn với “Quỷ đỏ”. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã mất rất nhiều trụ cột vì lý do tương tự, có thể kể đến Smalling, Phil Jones, Mata…

Vấn đề nhân sự sẽ khiến Mourinho đau đầu trước thềm trận derby Manchester vào thứ sáu này. MU hiện tại đang rất cần một chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố và cũng là đội bóng cạnh tranh trực tiếp một vị trí trong top 4.

Còn nhớ ở lượt đi, chính Man City đã đánh bại MU ngay trên sân Old Trafford. Đó cũng là thất bại gần nhất trên sân nhà của MU trên mọi đấu trường.

Tuy vậy, HLV Jose Mourinho không quan tâm đến chuyện phục thù mà chỉ muốn hướng đến mục tiêu top 4: “Nếu chúng tôi đứng thứ 5 và Man City đứng thứ 6 thì sẽ chẳng có nghĩa lý gì. Nhưng nếu họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, còn chúng tôi thứ 4 thì đây quả là một vấn đề”.

“Trận đấu này không phải vì Pep Guardiola hay vì Man City, mà là vì mục tiêu được chơi bóng ở Champions League. Cánh cửa vẫn rộng mở với chúng tôi”.

Paul Pogba: 'Thánh nhọ' ở Manchester United Từ đầu mùa giải, Pogba mới chỉ có 6 pha lập công cho MU nhưng tiền vệ người Pháp đã không ít lần ôm đầu tiếc nuối với những pha dứt điểm trúng khung thành đối phương.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm