Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nhắm Sancho thay thế Sanchez nghỉ thi đấu 2 tháng

Tiền đạo người Chile đang đứng trước nguy cơ vắng mặt 2 tháng vì chấn thương đầu gối sau chiến thắng 3-2 trước Southampton tại vòng 29 Premier League.

Trước bão chấn thương đang hoành hành tại Man Utd, HLV Ole Solskjaer trao cơ hội cho Alexis Sanchez để tiền đạo này có điều kiện tìm lại phong độ khi còn khoác áo Arsenal. Đáng tiếc là mới đây, cầu thủ người Chile lại phải nhận hung tin có thể rời xa sân cỏ đến 2 tháng vì chấn thương.

Kết quả kiểm tra y tế cho biết Sanchez cần ít nhất 1 tháng để hồi phục, qua đó vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG và chuyến hành quân đến Emirates cuối tuần này.

Man Utd,  Sanchez chan thuong,  Ole Solskjaer,  PSG vs Man Utd anh 1
Sanchez dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng của Man Utd trước Southampton. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, nguồn tin của ESPN cho biết tiền đạo 30 tuổi nhiều khả năng phải ngồi ngoài tới 2 tháng và có thể không thi đấu cho Man Utd thêm trận nào ở mùa giải năm nay.

Vắng Sanchez đồng nghĩa với việc HLV Solskjaer không có sự phục vụ của 10 cầu thủ đội một trong chuyến hành quân tới Pháp, tiêu biểu phải kể đến Ander Herrera, Nemanja Matic, Jesse Lingard hay Anthony Martial do chấn thương và Paul Pogba bị treo giò.

Mùa giải tới, chưa rõ ai sẽ là người nắm quyền tại Old Trafford, song Man Utd chắc chắn phải bổ sung đáng kể nhân sự sau khi một số cầu thủ chia tay CLB hoặc không có phong độ tốt.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, cựu danh thủ Charlie Nicholas cho biết: "Tôi nghĩ rằng Man Utd đang dần hết kiên nhẫn với Sanchez. Có thể cậu ấy sẽ ra đi vào mùa hè này".

Theo Telegraph, màn trình diễn không mấy khả quan trong suốt 14 tháng kể từ khi chuyển tới Manchester của Sanchez buộc đội bóng phải tìm một phương án mới. "Thất bại của Sanchez đã nhắc nhở Man Utd về những nguy cơ của việc tìm kiếm những phương án thay thế vội vàng", tác giả James Ducker viết.

Jadon Sancho, tiền vệ trẻ đang chơi thăng hoa trong màu áo Borussia Dortmund được cho là người sẽ thay thế cựu cầu thủ Arsenal trong tương lai. Man Utd có thể mất tới 100 triệu bảng cho bản hợp đồng này.

Man Utd,  Sanchez chan thuong,  Ole Solskjaer,  PSG vs Man Utd anh 2
Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này. Đồ họa: Tiểu Long.
'Liverpool vẫn đang đua vô địch và sẽ đấu tranh đến cùng' Đội trưởng Jordan Henderson và cầu thủ hay nhất trận Virgil van Dijk đều tỏ ra tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng trước Everton trong trận đấu tối 3/3 tại sân Goodison Park.

Lukaku cãi nhau với Pogba, HLV Solskjaer phải can ngăn

Báo chí Anh khẳng định đã có mâu thuẫn nổ ra giữa Romelu Lukaku và Paul Pogba trong phòng thay đồ MU sau chiến thắng 3-2 trước Southampton hồi cuối tuần trước.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm