Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU muốn tăng lương cho nhà vô địch World Cup

Truyền thông Anh cho biết MU lên kế hoạch tăng lương thêm 50.000 bảng/tuần cho trung vệ Lisandro Martinez sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa 2022/23.

Martinez gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Premier League. Ảnh: Reuters.

Martinez hiện nhận 120.000 bảng mỗi tuần tại sân Old Trafford. "Quỷ đỏ" dự kiến tăng thu nhập của trung vệ người Argentina lên mức 170.000 bảng mỗi tuần. Truyền thông Anh cho rằng đây là phần thưởng xứng đáng sau những đóng góp của Martinez cho MU ở mùa 2022/23.

Martinez gia nhập MU vào mùa hè 2022 với mức phí 47 triệu bảng từ Ajax kèm bản hợp đồng 5 năm. Anh lập tức trở thành trụ cột của "Quỷ đỏ". Cựu sao Ajax kết hợp ăn ý cùng Raphael Varane ở hàng thủ và giúp MU giành chức vô địch League Cup hồi tháng 2.

Martinez bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2022/23 sau khi được chẩn đoán gãy xương bàn chân ở trận hòa 2-2 của MU trước Sevilla tại tứ kết lượt đi Europa League hôm 14/4. HLV Ten Hag phải đặt niềm tin vào cặp đôi Harry Maguire và Victor Lindelof đồng thời kéo Luke Shaw vào đá trung vệ khi cần.

Nói về mùa giải đầu tiên tại MU, Martinez nói: "Tình trạng hiện tại là điều tôi không mong muốn. Một mùa giải rất đặc biệt với tôi đã khép lại. Đôi khi, chúng ta phải đối mặt với những trở ngại để học cách vượt qua và mạnh mẽ hơn. Trong thời gian tới, tôi sẽ ủng hộ đồng đội để đạt được mục tiêu mà đội bóng đề ra".

Martinez từng bị cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher, hoài nghi về năng lực vì chiều cao khiêm tốn (1,75 m). Nhưng sau khi mùa giải 2022/23 trôi qua hơn nửa chặng đường, Carragher đã thay đổi quan điểm về cầu thủ người Argentina.

"Tôi nghĩ Martinez có màn thể hiện tốt. Để chơi ở vị trí trung vệ với thể hình nhỏ con, rõ ràng bạn phải là một cầu thủ xuất sắc. Tôi không nghĩ bất kỳ ai có thể hình tương đồng Martinez sẽ chơi tốt ở Premier League như cậu ấy. Martinez là một thành viên quan trọng của MU. Ở World Cup 2022, khi thi đấu cho tuyển Argentina, Martinez đã chứng tỏ khả năng chiến đấu của mình", cựu hậu vệ vệ Liverpool cho biết.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

HLV Ten Hag than thở về MU

HLV Erik ten Hag không hài lòng khi MU chật vật trong chiến thắng 2-0 trước Wolves tại vòng 36 Premier League hôm 13/5.

Casemiro nằm cười khi đồng đội xô xát với đối thủ

Tiền vệ sinh năm 1992 tỏ vẻ thoải mái trong khi đồng đội đang nạt nộ Adama Traore ở trận MU thắng Wolves tối 13/5.

Cuộc đua vô địch Bundesliga kịch tính tới phút chót

Tối 13/5 (giờ Hà Nội), Bayern Munich và Dortmund cùng thắng đậm để tiếp tục so kè từng điểm số một trong cuộc đua giành chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa này.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm