Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU muốn nâng cấp hàng công bằng Payet, Real nhắm Ibra mới

MU ngỏ ý muốn giải cứu Payet, Real theo đuổi sát sao "Ibrahimovic mới" là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 9/12.

Theo Le 10 Sport, huấn luyện viên Jose Mourinho đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công bằng việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp Dimitri Payet. Trước đó, tờ Sunday Express đưa tin nhà vô địch nước Pháp, Paris Saint Germain cũng rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi này. 

Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, Payet đã trở thành một món hàng cực "hot" trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, West Ham vẫn hoàn toàn nắm thế chủ động trong việc giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của mình do tiền vệ người Pháp đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Hammers vào hồi tháng 2 năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, Payet đã không còn thi đấu quá thăng hoa như những gì anh làm được trong mùa bóng trước. Dù thỉnh thoảng tiền vệ người Pháp vẫn có những khoảnh khắc xuất thần như pha làm bàn vào lưới Middlesbrough nhưng rõ ràng việc khoác áo một câu lạc bộ như West Ham đang kìm hãm sự nghiệp của anh.

Chuyển tới Manchester United thời điểm hiện tại là một bước đi khôn ngoan với Payet để có thể tìm lại chính mình. Anh gần như sẽ được đảm bảo một suất đá chính trên hàng công không có quá nhiều ngôi sao của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để MU thuyết phục West Ham nhả người trong bối cảnh họ đang phải ngụp lặn trong nhóm tranh suất trụ hạng. Lúc này, The Hammers mới chỉ giành được 12 điểm sau 14 vòng đầu tiên, cách nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

PSG trải tiền tấn đón sao Tottenham

Nhà đương kim vô địch nước Pháp đang tìm kiếm một siêu sao mới sau khi để mất Zlatan Ibrahimovic trong kỳ chuyển nhượng mùa hè còn Di Maria thì lại ngày một sa sút dưới thời tân huấn luyện viên Unai Emery.

tin chuyen nhuong anh 1
Dele Alli sẽ sớm trở thành bom tấn trên thị trường chuyển nhượng?

Mirror tiết lộ Dele Alli của Tottenham Hotspurs chính là mục tiêu hàng đầu của PSG trong tháng 1. Dự kiến số tiền PSG sẽ chi ra cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Ngoài nhà vô địch Ligue 1, Real Madrid cũng đang theo dõi rất sát sao tiền vệ sáng giá người Anh.

Real Madrid theo đuổi "Ibra mới"

Ở tuổi 17, tiền đạo trẻ Alexander Isak đang khiến cả châu Âu phải thèm muốn với khả năng săn bàn cùng nguồn thể lực bất tận của mình. Tính tới thời điểm hiện tại, chân sút có biệt danh “Ibrahimovic mới” đã nổ súng tới 10 lần sau 24 trận đấu trong màu áo câu lạc bộ AIK.

Marca tiết lộ Real đã gửi lời đề nghị trị giá 10.7 triệu bảng tới đội bóng Thụy Điển song câu lạc bộ này nhất quyết từ chối. Tờ Expressen khẳng định Los Blancos vẫn chưa chịu bỏ cuộc trong thương vụ này và sẽ gửi một lời đề nghị mới trị giá 15 triệu bảng tới AIK trong thời gian tới.

Tuy nhiên, nếu thương vụ này hoàn tất, Isak cũng sẽ không thể thi đấu ngay cho Real do án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA vẫn đang treo lơ lửng trên đầu nhà đương kim vô địch Champions League. 

Mặc dù vậy, Real chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều trở ngại từ các ông lớn khác trên khắp châu Âu nếu AIK quyết định rao bán Alexander Isak. Bayern Munich, Chelsea, PSG, Juventus và cả West Ham đều đang theo dõi rất sát sao cầu thủ 17 tuổi này.

Sao trẻ Ajax từ chối đại gia Premier League

Cầu thủ tài năng Riechedly Bazoer của Ajax sẽ chuyển tới thi đấu ở Serie A là những thông tin mới nhất được phóng viên Wilred Genee tiết lộ trên đài RTL7.

tin chuyen nhuong anh 2
Bazoer khiến nhiều đại gia Premier League thất vọng sau khi chọn Serie A làm bến đỗ mới.

Arsenal, Chelsea và cả Manchester City đều muốn có được sự phục vụ của sao mai 20 tuổi này nhưng Bazoer lại hứng thú với lời đề nghị từ AC Milan và AS Roma hơn.

Everton tìm người thay thế Bolasie

Chấn thương dài hạn của Yannick Bolasie đã khiến Everton phải gấp rút tìm một phương án thay thế ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nguồn tin của Mirror tiết lộ mục tiêu mà The Toffees đang nhắm tới chính là tiền vệ Demarai Gray của Leicester.

Kể từ khi gia nhập Leicester từ Birmingham vào tháng 1, cầu thủ 20 tuổi đã trở thành một cái tên quan trọng trong đội hình của Bầy Cáo. Ở Premier League mùa này, Gray đã ra sân 9 lần và ghi được 1 bàn thắng cho nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Mirror dự đoán Everton sẽ phải bỏ một khoản tiền không nhỏ để thuyết phục ban lãnh đạo Leicester trong thương vụ Demarai Gray do Bầy Cáo đang phải vật lộn cho suất trụ hạng mùa này. Sau khi vượt qua vòng bảng Champions League, Ranieri đã quay trở lại tập trung cho đấu trường quốc nội, nơi Leicester chỉ cách nhóm rớt hạng vỏn vẹn 2 điểm.

Wenger: 'Lịch sử Arsenal quan trọng hơn một vài cá nhân'

Huấn luyện viên Arsene Wenger cho rằng Arsenal sẽ không đi ngược lại lịch sử của chính mình để giữ chân hai ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Oezil.

 

 

 


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm