Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU muốn có Neymar, Morata sắp đoàn tụ Juventus

MU gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Neymar, Juventus quyết tâm chiêu mộ Alvaro Morata sẽ là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 13/5.

Nguồn tin từ tờ Mirror cho hay MU sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký Neymar cùng với Real Madrid. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi đến 226 triệu bảng để thuyết phục PSG. Ngoài ra, mối quan hệ giữa MU và bố của Neymar được xem là chìa khóa quan trọng cho thương vụ này.

MU muon co Neymar,  Morata sap doan tu Juventus anh 1
MU muốn giải cứu Neymar khỏi PSG.

Neymar gia nhập PSG hè 2017, nhưng không hạnh phúc ở nước Pháp dù chỉ thi đấu 1 năm. Mới đây, Neymar cho biết cảm thấy nhớ những ngày còn thi đấu ở Barcelona. Ngôi sao người Brazil chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi rất nhớ Messi và Suarez lúc này, hai người bạn rất tốt của tôi”.

Việc không hòa nhập với môi trường tại PSG, bị đồng đội cô lập được xem là nguyên nhân khiến Neymar không còn động lực để cống hiến tại thủ đô Paris. Để thành công trong thương vụ này, MU phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid. Ngoài ra, Man City và Chelsea là 2 cái tên khác sẵn sàng gia nhập cuộc đua khi có cơ hội.

Juventus muốn đoàn tụ cùng Morata

Tờ Sky Sports khẳng định Juventus bắt đầu có những động thái trong việc đưa tiền đạo Morata trở lại Serie A. Tại Chelsea, Morata không cho thấy mình xứng đáng với số tiền 70,2 triệu bảng khi chỉ ghi 13 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 40 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tiền đạo người Tây Ban Nha phải ra đi nếu muốn cứu vãn sự nghiệp.

MU muon co Neymar,  Morata sap doan tu Juventus anh 2
Morata không còn tương lai tại Chelsea.

Juventus là một trong số những đội bóng mong muốn giải cứu Morata khỏi Stamford Bridge. Nguồn tin từ Sky Sports cho hay “Bà đầm già” bắt đầu đàm phán với Chelsea. Mức giá cho Morata là rào cản lớn nhất của đôi bên khi Chelsea mong muốn thu về không dưới 55 triệu bảng Anh, trong khi Juventus chỉ sẵn sàng đáp ứng dưới 50 triệu bảng.

Đội bóng mới lên hạng muốn có Victor Lindelof

MU muon co Neymar,  Morata sap doan tu Juventus anh 3
Lindelof phải đi "du học" để nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm. 

Gia nhập sân Old Trafford với mức giá 31 triệu bảng, Lindelof được kỳ vọng hợp cùng Bailly tạo nên tấm lá chắn vững chắc trước khung thành De Gea. Dù vậy, sau mùa giải đầu tiên khoác áo MU, vị trí thường xuyên của Lindelof lại là hàng ghế dự bị.

Không thể hòa nhập cùng đồng đội mới, ban lãnh đạo MU quyết định để Lindelof rời đi dưới dạng cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm, kỹ năng chơi bóng. Theo Mirror, đội bóng vừa mới lên hạng là Wolverhampton Wanderers đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Lindelof.

MU và HLV Jose Mourinho sẽ cân nhắc kỹ lưỡng lời đề nghị của Wolves khi đội bóng này hứa trao cho Lindelof vị trí ở đội hình xuất phát.

Chelsea sa thải HLV Conte để giữ Hazard?

MU muon co Neymar,  Morata sap doan tu Juventus anh 4
Chelsea quyết tâm giữ Hazard.

Theo tờ Telegraph, trước mối quan hệ ngày càng rạn nứt giữa HLV Conte và Hazard, Chelsea tìm ra hướng để giải quyết. Theo đó, nếu như Hazard đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, “The Blues” sẵn sàng sa thải HLV Conte để tiền vệ người Bỉ "toàn tâm, toàn ý" cống hiến cho sân Stamford Bridge.

Mùa giải 2017/18, Hazard suy giảm phong độ khi chỉ ghi 16 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Hàng loạt tin đồn cho hay Hazard không hài lòng với những sắp xếp của HLV Conte và mong muốn ra đi. Nếu trường hợp đó xảy ra, Real là đội bóng sẵn sàng “giải cứu” Hazard.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm