Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU muốn có De Ligt khi bán Pogba cho Juventus

Man United sẵn sàng để tiền vệ Paul Pogba gia nhập Juventus nếu nhận lại Matthijs de Ligt, kèm thêm 30 triệu euro.

Theo The Sun, MU đã có động thái mới trong thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ Paul Pogba. “Quỷ đỏ” đồng ý với phương án trao đổi Pogba bằng tiền, cộng thêm cầu thủ của Juventus. Không phải Miralem Pjanic hay Paulo Dybala, người duy nhất MU muốn là De Ligt.

Man United anh 1

De Ligt không chứng tỏ tài năng ở Juventus. Ảnh: Getty.

De Ligt là một trong những cầu thủ giá trị nhất ở đội hình Juventus hiện tại. Thế nhưng, MU định giá Pogba ở mức trên dưới 100 triệu euro, do đó muốn Juventus trả thêm 30 triệu euro. Trước đó, Juventus gửi lời đề nghị đầu tiên bằng Pjanic hoặc Dybala, kèm theo khoản tiền nhằm đổi lấy Pogba.

MU là một trong những CLB dành sự quan tâm cho De Ligt khi trung vệ này quyết tâm rời Ajax Amsterdam vào hè 2019. Dẫu vậy, Juventus đánh bại MU, PSG và Barcelona để sở hữu trung vệ triển vọng hàng đầu thế giới hiện nay.

Vị trí trung vệ là điểm yếu của MU khi chỉ có Harry Maguire hoàn thành nhiệm vụ, Victor Lindelof thi đấu bất ổn, trong khi Eric Bailly dễ bị chấn thương. De Ligt hứa hẹn là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng phòng ngự MU, bên cạnh Maguire, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka.

Juventus phải chi 85,5 triệu euro để sở hữu De Ligt, song trung vệ người Hà Lan liên tục gây thất vọng. Người đại diện của De Ligt, “siêu cò” Mino Raiola”, đã bóng gió về chuyện sẵn sàng tìm bến đỗ mới cho De Ligt. Bên cạnh MU, Real Madrid cũng theo dõi động tĩnh từ Juventus.

Ronaldo vô hại khi đứng trước chấm đá phạt ở Juventus Khi chuyển sang khoác áo Juventus, Cristiano Ronaldo vẫn được giao trọng trách sút phạt, nhưng chưa một lần ghi bàn từ những tình huống cố định.

Juventus cho MU 2 sự lựa chọn trong vụ Pogba

Juventus sẵn sàng dùng một cầu thủ cộng thêm tiền để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba từ Man United.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm