Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mua cầu thủ 18 tuổi

Đội chủ sân Old Trafford đạt thỏa thuận chiêu mộ Amad Traore, cầu thủ tấn công người Bờ Biển Ngà đang chơi cho Atalanta.

MU sẽ trả ngay 30 triệu euro cho Atalanta và có thể trả thêm một khoản tiền trong tương lai tùy vào thành tích thi đấu. Tuy nhiên, Traore chỉ cập bến Old Trafford trong phiên chợ đông 2021 vì vấn đề giấy phép lao động và hộ chiếu.

Amad Traore anh 1

MU chi số tiền không nhỏ cho một tài năng năm nay mới 18 tuổi. Ảnh: Getty.

Hơn 30 triệu euro là số tiền lớn cho một cầu thủ chưa thi đấu nhiều cho đội một. Traore chơi ở vị trí tiền đạo cánh tại các đội trẻ của Atalanta.

Trước MU, Parma là CLB tiến gần đến việc sở hữu Traore. Tuy nhiên, thương vụ giữa Parma và Atalanta đổ bể vào phút chót. Parma không muốn trả nhiều hơn số tiền 30 triệu euro mà Atalanta yêu cầu.

Tiền đạo sinh năm 2002 là tài năng hứa hẹn của bóng đá Bờ Biển Ngà. Traore có màn ra mắt Atalanta ở Serie A vào ngày 27/10/2019. Chỉ 4 phút sau khi được vào sân thay người ở trận đấu đó, Traore đã ghi bàn.

Giới chuyên môn đánh giá cao Traore ở tốc độ và sự cơ động. Ở mùa giải 2018/19, Traore ghi tới 18 bàn và có 13 kiến tạo sau 42 trận ra sân cho các đội dự bị của Atalanta.

Kỹ năng của cầu thủ 18 tuổi sắp gia nhập MU Tốc độ cũng như khả năng dứt điểm của Amad Traore khiến Manchester United chấp nhận chi số tiền lớn để mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà từ Atalanta.

Cavani vào top hưởng lương cao ở MU

Khoản tiền lương mà tiền đạo người Uruguay sẽ được nhận khi gia nhập MU là 10 triệu euro mỗi mùa.

Ngày cuối chuyển nhượng: MU công bố 3 tân binh

Edinson Cavani, Alex Telles và Amad Traore là 3 cái tên được MU chiêu mộ ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm