Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày cuối chuyển nhượng: MU công bố 3 tân binh

Edinson Cavani, Alex Telles và Amad Traore là 3 cái tên được MU chiêu mộ ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

  • Giờ đóng cửa thị trường chuyển nhượng (giờ Hà Nội): Budesliga (23h, 5/10), Serie A (1h, 6/10), Premier League, La Liga, Ligue 1 (5h, 6/10).
  • Danilo Pereira gia nhập PSG.
  • Sessegnon (Tottenham) tới Hoffenheim.
  • Everton ký hợp đồng 5 năm với Ben Godfrey.
  • Bayern chiêu mộ thành công tiền đạo Choupo-Moting dưới dạng tự do, mượn cầu thủ chạy cánh Douglas Costa từ Juventus, mua hậu vệ phải Bouna Sarr với giá 10 triệu euro.
  • Bakayoko đầu quân cho Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea.
  • Guendouzi chuyển sang chơi cho Hertha Berlin từ Arsenal dưới dạng cho mượn.
  • Roma mua Smalling từ Man Utd với giá 20 triệu euro.
  • MU chiêu mộ Telles với giá 15 triệu euro.
  • MU chiêu mộ thành công tài năng trẻ Amad Traore với giá 41 triệu euro, đồng thời ký hợp đồng 1 năm với Edinson Cavani.
  • Arsenal kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro để chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid.
  • CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh từ Atletico Madrid

    CLB chủ sân Emirates kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro để sở hữu tiền vệ trung tâm Thomas Partey ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Trong khi đó, Lucas Torreira sẽ rời Arsenal để đầu quân cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21.

    Cavani toi MU anh 1

  • CHÍNH THỨC: Walcott trở lại Southampton

    Sau khi rời Everton, Waltcott vượt qua bài kiểm tra y tế để đầu quân cho Southampton dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Cầu thủ người Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho "The Saints" từ năm 2005, trước khi được Arsenal chiêu mộ vào năm 2006. Tại sân St Mary's, chân sút sinh năm 1989 hy vọng có thể được ra sân thường xuyên hơn.

    Cavani toi MU anh 2

  • CHÍNH THỨC: MU đón Cavani

    Trang chủ CLB chủ sân Old Trafford thông báo Edinson Cavani chính thức gia nhập "Quỷ đỏ". Cựu sao PSG ký hợp đồng 2 năm với MU và sẽ khoác chiếc áo số 7 nổi tiếng. Cavani dự kiến nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần tại Nhà hát của những giấc mơ.

    Cavani toi MU anh 3

  • CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ Traore

    Trang chủ CLB chủ sân Old Trafford thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Amad Traore từ Atalanta với giá 20 triệu euro, kèm 21 triệu euro phụ phí. Sao trẻ sinh năm 2002 sẽ ở lại Serie A thi đấu để chờ giấy phép lao động tại Anh. Traore sẽ chính thức gia nhập "Quỷ đỏ" vào tháng 1/2021.

    Cavani toi MU anh 4

  • CHÍNH THỨC: Smalling đầu quân cho Roma

    Theo Sky Sports, mức giá Roma phải trả cho MU để sở hữu Smalling có thể lên đến 18 triệu bảng. HLV Solskjaer đã lên kế hoạch để cầu thủ sinh năm 1989 tái hòa nhập với đồng đội. Tuy nhiên, Smalling đã từ chối và quyết tâm trở lại chơi cho Roma.

    Cavani toi MU anh 5

  • Vụ Dembele sang MU nguy cơ đổ bể

    Man Utd nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Ousmane Dembele trong mùa giải năm nay do không thể thống nhất điều khoản với Barca. Nhà cựu vô địch La Liga chỉ muốn bán đứt Dembele, trong khi "Quỷ đỏ" chỉ muốn mượn cầu thủ này, trước khi quyết định mua đứt.

  • Smalling rời MU

    Trung vệ sinh năm 1989 sẽ trở lại khoác áo AS Roma theo bản hợp đồng dài hạn. Giallorossi sẽ trả cho đối tác thành Manchester khoảng 15 triệu euro phí chuyển nhượng. MU đã chia tay thêm một cái tên nhưng chưa có thêm bất kỳ sự bổ sung nào cho hàng thủ, trong hoàn cảnh các trung vệ đều có phong độ tệ hại.

    Cavani toi MU anh 6

  • Arsenal chuẩn bị đón tân binh

    Goal đưa tin Thomas Partey đã bay đến London để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi gia nhập Arsenal. CLB chủ sân Emirates đã chi 45 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Ghana.

    Cavani toi MU anh 7

  • Walcott kiểm tra y tế tại Southampton

    Theo Walcott đang tiến hành bài kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập Southampton. Cựu cầu thủ Arsenal không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti và muốn ra đi để tìm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

    Cavani toi MU anh 8

  • CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ Willy Kambwala

    Man Utd chiêu mộ thành công Willy Kambwala từ Sochaux với giá 4 triệu euro. Trung vệ đội trưởng của tuyển U17 Pháp sẽ thi đấu cho đội U18 của "Quỷ đỏ" trong mùa giải 2020/21.

    Cavani toi MU anh 9

  • Smalling sắp đầu quân cho Roma

    Truyền thông Italy đưa tin Chris Smalling chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập Roma từ Man Utd. Giallorossi không mượn mà sẽ ký hợp đồng dài hạn với trung vệ người Anh. Smalling từ lâu đã bày tỏ nguyện vọng trở lại Serie A thi đấu. Ở mùa giải 2019/20, cựu cầu thủ Fulham là trụ cột của Roma với 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.

    Cavani toi MU anh 10

  • CHÍNH THỨC: Juventus đón tân binh

    Rạng sáng 6/10 (giờ Hà Nội), nhà ĐKVĐ Serie A thông báo chiêu mộ thành công Federico Chiesa từ Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn trong 2 mùa, kèm điều khoản mua đứt. Bianconeri sẽ trả trước cho đối tác 10 triệu euro, sau đó mua đứt tiền vệ sinh năm 1997 sau khi mùa giải 2021/22 khép lại với giá 40 triệu euro.

    Cavani toi MU anh 11

  • CHÍNH THỨC: Bakayoko rời Chelsea

    Chelsea tống khứ thành công "cục nợ" Tiemoue Bakayoko sang Napoli dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Tiền vệ người Pháp từng có 1 năm thi đấu tại Serie A cho Milan, nhưng không được CLB này mua đứt.

    Cavani toi MU anh 12

  • CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay Guendouzi

    Tiền vệ người Pháp sẽ chuyển sang khoác áo Hertha Berlin theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Guendouzi bị HLV Arteta loại bỏ vì có thái độ kiêu ngạo. Tiền vệ người Pháp từng chế nhạo cầu thủ Brighton là "những gã có thu nhập thấp kém" sau trận đấu tại Premier League mùa giải 2019/20.

    Cavani toi MU anh 13

  • CHÍNH THỨC: Juventus chia tay hậu vệ

    Mattia De Sciglio rời Juventus, đầu quân cho Lyon theo bản hợp đồng dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Hậu vệ người Italy đã có 3 mùa giải khoác áo Bianconeri, ra sân 62 trận và ghi 1 bàn. Trong quãng thời gian này, De Sciglio đều giành chức vô địch Serie A mỗi khi mùa giải kết thúc.

    Cavani toi MU anh 14

  • CHÍNH THỨC: Bayern tiếp tục đón tân binh

    Trang chủ CLB xứ Bavaria công bố tân binh tiếp theo, đó là Bouna Sarr. Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chi 10 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ phải sinh năm 1992 từ Marseille. Bayern đã chuyển hướng qua Sarr, sau khi bị Barcelona đánh bại trong thương vụ Sergino Dest.

    Cavani toi MU anh 15

  • MU đàm phán mua Sarr

    The Athletic đưa tin MU vẫn đang đàm phán với Watford về trường hợp của Ismaila Sarr. "Bầy ong" muốn 45 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. "Quỷ đỏ" có thể trả góp, nhưng số tiền trả đợt đầu sẽ không dưới 20 triệu bảng.

    Cavani toi MU anh 16

  • CHÍNH THỨC: Costa trở lại Bayern

    Sau khi thông báo chiêu mộ Choupo-Moting, Bayern tiếp tục có thêm sự bổ sung là cầu thủ chạy cánh Douglas Costa. Ngôi sao người Brazil gia nhập nhà ĐKVĐ Champions League theo bản hợp đồng cho mượn từ Juventus. Costa từng có 2 năm chơi bóng tại sân Allianz (2015 đến 2017), và giành 2 chức vô địch quốc gia Đức.

    Cavani toi MU anh 17

  • Chelsea cân nhắc chia tay hậu vệ

    Theo Goal, Chelsea đang cân nhắc cho Porto mượn Malang Sarr trong mùa giải 2020/21. Cầu thủ 21 tuổi chưa có chỗ đứng trong đội hình của "The Blues" và đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới để tích lũy kinh nghiệm, thay vì thi đấu cho đội dự bị. Sarr đầu quân cho Chelsea dưới dạng tự do từ Nice.

    Cavani toi MU anh 18

  • CHÍNH THỨC: Bayern đón tân binh

    Tối 5/10 (giờ Hà Nội), CLB chủ sân Allianz thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting dưới dạng tự do. Chân sút người Cameroon sẽ là phương án dự phòng cho Lewandowski ở mùa giải năm nay. Cách đây vài giờ, Bayern cũng đã thông báo sở hữu chữ ký của tiền vệ Marc Roca từ Espanyol với giá 9 triệu euro.

    Cavani toi MU anh 19

  • Leeds hết cơ hội sở hữu Daniel James

    Manchester Evening News đưa tin Man Utd tuyên bố sẽ không bán Daniel James trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, Leeds đã gửi lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ người xứ Wales. James từng suýt đầu quân cho Leeds vào đầu năm 2019, nhưng thương vụ đổ bể do "The Whites" không thể thống nhất phí chuyển nhượng với Swansea.

    Cavani toi MU anh 20

  • Liverpool bất ngờ muốn chiêu mộ thủ môn

    Báo chí Anh đưa tin Liverpool chuẩn bị hỏi mượn thủ môn Gazzaniga từ Tottenham trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. HLV Klopp không thể đặt niềm tin vào Adrian trong quãng thời gian Alisson dính chấn thương. Gazzaniga có thể sẽ bắt chính cho "The Kop" trong khoảng 6 tuần, cho đến khi Alisson bình phục.

    Ở vòng 4 Premier League, Adrian đã mắc khá nhiều sai lầm khiến Liverpool bị Aston Villa vùi dập với tỷ số 7-2.

    Cavani toi MU anh 21

  • MU có cơ hội sở hữu Dembele

    Nhà báo Duncan Castle tiết lộ Ousmane Dembele đã đồng ý gia nhập Manchester United trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, sau khi "Quỷ đỏ" đạt thỏa thuận với Barcelona. CLB chủ sân Old Trafford ưu tiên phương án mượn cựu cầu thủ Dortmund trong một mùa rồi mới xem xét mua đứt.

    Cavani toi MU anh 22

  • Guendouzi kiểm tra y tế tại Berlin

    Evening Standard đưa tin Matteo Guendouzi chuẩn bị kiểm tra y tế để gia nhập Hertha Berlin. CLB Bundesliga nhiều khả năng sẽ mượn tiền vệ người Pháp trong mùa 2020/21, kèm điều khoản mua đứt. Guendouzi bị HLV Arteta loại bỏ từ sau vụ bê bối xô xát với Neal Maupay (Brighton) vào cuối mùa giải 2019/20.

    Cavani toi MU anh 23

  • Everton muốn có thủ môn Man Utd

    Theo The Times, Everton đang muốn chiêu mộ thủ môn Sergio Romero (Man Utd) hoặc Gazzaniga (Tottenham) để tăng sự cạnh tranh cho Jordan Pickford ở mùa giải năm nay. Pickford vừa gây thất vọng với tình huống mắc sai lầm dẫn đến bàn thua ở trận gặp Brighton cuối tuần qua. Cả Romero và Gazzaniga đều đã bị gạt khỏi kế hoạch của CLB chủ quản và đã sẵn sàng ra đi trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

    Cavani toi MU anh 24

  • Arsenal không có thêm tân binh

    talkSPORT khẳng định mọi cuộc đàm phán của Arsenal trong những ngày qua đều không mang lại kết quả. Houssem Aouar, Thomas Partey đều sẽ không cập bến sân Emirates, ít nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    Cavani toi MU anh 25

  • Rudiger có thể gia nhập AC Milan

    Theo 90min, Antonio Rudiger của Chelsea đã sẵn sàng gia nhập AC Milan dưới dạng cho mượn. "The Blues" mong muốn cầu thủ 27 tuổi ra đi trước khi ngồi vào bàn đàm phán mới, khi hợp đồng hiện tại còn 2 năm.

    Ngoài ra, Sky Sports khẳng định Tottenham và PSG cũng đang liên hệ để chiêu mộ cầu thủ này.

    Cavani toi MU anh 26

  • Chính thức! Oussama Idrissi gia nhập Sevilla

    Trang chủ Sevilla xác nhận chiêu mộ thành công Idrissi từ AZ Alkamaar, với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hai đội đều không tiết lộ mức giá cho thương vụ này.

    Giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa 2019/20 sớm kết thúc vào tháng 3 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng Idrissi đã kịp ghi được 13 bàn và 5 kiến tạo sau 25 trận ra sân.

    Cavani toi MU anh 27

  • Chính thức! Darmian tới Inter Milan

    Trang chủ Inter Milan thông báo về việc ký hợp đồng với hậu vệ 30 tuổi Matteo Darmian của Parma theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. 

    Darmian gia nhập Man Utd vào năm 2015, và có 4 mùa giải đáng nhớ, trước khi anh trở lại Serie A trong màu áo Parma.

    Cavani toi MU anh 28

  • MU sắp công bố 2 tân binh

    Theo Guardian, Edinson Cavani và Alex Telles đang ở Carrington, sân tập của Manchester Utd và sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng. Hai cầu thủ đã có buổi kiểm tra y tế vào tối 4/10 (giờ Hà Nội).

    Cavani toi MU anh 29

  • Cơ hội Dembele tới MU hẹp dần

    RMC Sport của Pháp đưa tin Ousmane Dembele sẽ ở lại Barcelona và tập trung cho mùa giải vừa mới bắt đầu.

    Trước đó, Dembele được cho là sẽ chuyển tới Man Utd sau khi đội chủ sân Camp Nou liên hệ với "Quỷ đỏ" và giảm mức giá cầu thủ này từ 95 triệu bảng xuống 60 triệu bảng.

    Cavani toi MU anh 30

  • Smalling đang ở Rome

    Gazzetta dello Sport đưa tin Chris Smalling đã tới Rome trong đêm bằng chuyên cơ, do người đại diện sắp xếp. 

    Smalling đang đợi thỏa thuận giữa Roma và MU, để có thể gia nhập đội bóng Seria A. Thương vụ của cầu thủ này được cho là có mức phí 12,5 triệu bảng.

    Cavani toi MU anh 31

  • Douglas Costa chuẩn bị gia nhập Bayern Munich

    Chiều 5/10 (giờ Hà Nội), nhà báo Fabrizio Romano, chuyên gia đưa tin chuyển nhượng, cho biết Bayern đạt thỏa thuận mượn Costa với Juventus. Đây đơn thuần là một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn, không có điều khoản mua đứt.

    Thương vụ này sẽ sớm được công bố. Tiền vệ người Brazil cũng chuẩn bị hoàn tất khâu kiểm tra y tế.

    Cavani toi MU anh 32

  • Giờ đóng cửa thị trường chuyển nhượng

    Budesliga đóng cửa thị trường chuyển nhượng lúc 23h ngày 5/10 (giờ Hà Nội), sớm nhất trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

    Các đội bóng tại Serie A có thời hạn chiêu mộ cầu thủ trước 1h ngày 6/10 (giờ Hà Nội). Trong khi đó, Premier League, La Liga và Ligue 1 đóng cửa thị trường chuyển nhượng lúc 5h ngày 6/10 (giờ Hà Nội).

  • Chính thức! Danilo Pereira gia nhập PSG

    Chiều 5/10 (giờ Hà Nội), trang chủ PSG thông báo Pereira gia nhập đội bóng từ Porto theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến ngày 30/6/2021, kèm điều khoản có thể mua đứt vào năm tới, với giá 16 triệu euro.

    Cavani toi MU anh 33

  • Chính thức! Sessegnon tới Hoffenheim

    Chiều 5/10 (giờ Hà Nội), trang chủ Tottenham xác nhận Ryan Sessegnon đã gia nhập đội bóng Đức Hoffenheim theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

    Hậu vệ này gia nhập "Spurs" từ Fulham vào năm ngoái, với giá 25 triệu bảng. Anh chỉ ra sân 12 trận trên mọi đấu trường, trước khi ngồi ngoài với sự xuất hiện của Sergio Reguilon.

    Cavani toi MU anh 34

  • Chính thức! Everton ký hợp đồng với Ben Godfrey

    Everton thông báo chiêu mộ thành công Ben Godfrey từ Norwich, với hợp đồng 5 năm. Cầu thủ 22 tuổi được cho là có mức phí 20 triệu bảng, là bản hợp đồng lớn thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng của Everton, sau sự xuất hiện của James Rodriguez, Allan, Abdoulaye Doucoure và Niels Nkounkou.

    Cavani toi MU anh 35

  • MU kiểm tra y tế Cavani và Telles

    Sky Sports đưa tin Manchester United đạt thỏa thuận chiêu mộ Alex Telles từ Porto, và Edinson Cavani dưới dạng tự do. 2 cầu thủ này sẽ tiến hành kiểm tra y tế ngay trong hôm nay (4/10, giờ London), trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới.

    Số tiền Man Utd phải chi để hoàn tất việc chiêu mộ Telles là 18,1 triệu bảng. Trước đó, CLB chủ sân Old Trafford từng gửi 2 lời đề nghị với mức giá lần lượt là 12 và 13 triệu bảng, nhưng đều bị Porto từ chối.

    Cavani toi MU anh 36

Duy Minh - Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm