Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mất trụ cột ở 2 trận cầu quan trọng

HLV Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của Paul Pogba sau trận gặp Everton.

Paul Pogba thi đấu 39 phút trong trận đấu với Everton ở vòng 23 Premier League. CĐV Man Utd lo lắng khi chứng kiến những bước đi có phần nặng nhọc của tiền vệ sinh năm 1993.

Trên trang chủ CLB, HLV Ole Gunnar Solskjaer từ chối tiết lộ cụ thể chấn thương của Pogba, nhưng ông cho biết anh cần đến vài tuần mới bình phục: "Pogba đang làm việc với đội ngũ y tế. Chúng tôi sẽ đưa cậu ấy trở lại sớm nhất có thể, nhưng phải đảm bảo yếu tố an toàn cho cậu ấy".

MU mat tru cot o 2 tran cau quan trong anh 1

Pogba dính chấn thương sau quãng thời gian dài căng sức thi đấu. Ảnh: Reuters.

"Pogba là cầu thủ rất quan trọng với Man Utd. Vì vậy, tôi không muốn xảy ra bất kỳ rủi ro nào. Quãng thời gian vài tuần mới đủ để cậu ấy hoàn toàn bình phục", nhà cầm quân người Na Uy nói thêm.

Theo trang chủ Man Utd, "Quỷ đỏ" sẽ không có sự phục vụ của Pogba trong 2 trận đấu cúp quan trọng, đó là trận gặp West Ham ở vòng 16 đội FA Cup, và cả trận lượt đi ở vòng 32 đội Europa League với Real Sociedad ngày 19/2.

Bất chấp những phát ngôn gây tranh cãi của người đại diện Mino Raiola, Pogba vẫn đang là một phần quan trọng của MU. Tiền vệ người Pháp ra sân 28 lần, trong đó có 19 lần đá chính, ghi 4 bàn và kiến tạo 2 lần. Anh có 3 lần được Whoscored bầu là cầu thủ chơi hay nhất, lần lượt trong trận thắng West Ham, Burnley và Fulham, đều tại Premier League.

Theo báo chí Anh, Pogba vẫn chưa từ bỏ ý định rời Man Utd để gia nhập Real Madrid. Trong trường hợp không thể gia hạn với Pogba, CLB chủ sân Old Trafford buộc phải bán anh trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới để tránh cảnh mất trắng.

Solskjaer tiếc vì học trò không biết câu giờ Huấn luyện viên trưởng của Manchester United thất vọng khi các học trò không biết sử dụng tiểu xảo trong trận hòa Everton 3-3 ở vòng 23 Ngoại hạng Anh rạng sáng 7/2 (giờ Hà Nội).

'MU phải bán ngay Pogba nếu muốn có tiền'

Mathias, anh trai của Paul Pogba, tiết lộ Man Utd chưa có động thái nào bày tỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp.

Pogba thăng hoa khi tránh vết xe đổ của Ozil

Nhờ sự kiên nhẫn và có phần nuông chiều của HLV Solskjaer, Pogba đã không trở thành gánh nặng ở MU như những gì Mesut Ozil làm tại Arsenal.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm