Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mất 5 ngôi sao khi đối đầu Milan

Nhiều ngôi sao của "Quỷ đỏ" không thể ra sân trong cuộc tiếp đón Milan rạng sáng 12/3 bởi lý do cá nhân hoặc chấn thương.

MU mat 5 ngoi sao khi doi dau Milan anh 1
Theo M.E.N, Manchester United sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt ngôi sao như Paul Pogba, Marcus Rashford, David de Gea, Juan Mata và Donny van de Beek trong cuộc tiếp đón Milan ở lượt đi vòng 16 đội Europa League vào rạng sáng mai.
MU mat 5 ngoi sao khi doi dau Milan anh 2
Pogba chỉ chơi 39 phút trong trận hòa 3-3 của MU trước Everton. Tiền vệ sinh năm 1993 được xác định dính chấn thương cơ đùi, và cần ít nhất vài tuần để bình phục. Pogba không thể ra sân, đồng nghĩa với việc HLV Ole Gunnar Solskjaer mất một sự lựa chọn chất lượng cho tuyến giữa. Trong dàn tiền vệ của MU hiện tại, chỉ có mình Bruno Fernandes có khả năng sáng tạo, những cái tên còn lại như Fred, Scott McTominay, Nemanja Matic đều có xu hướng chơi phòng ngự, đánh chặn.
MU mat 5 ngoi sao khi doi dau Milan anh 3
Trong khi đó, Van de Beek bị đau khi tham gia trận hòa 1-1 trước West Brom ở vòng 24 Premier League. Tiền vệ người Hà Lan được trao khá nhiều cơ hội ở đấu trường châu lục. Anh đã có 6 lần ra sân từ đầu mùa.
MU mat 5 ngoi sao khi doi dau Milan anh 4
Hàng công "Quỷ đỏ" chịu tổn thất lớn, khi Rashford không góp mặt. Tiền đạo người Anh gặp vấn đề ở mắt cá chân trong trận derby Manchester cuối tuần qua. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận thông tin này, đồng thời bỏ ngỏ khả năng để Edinson Cavani ra sân trước Milan.
MU mat 5 ngoi sao khi doi dau Milan anh 5
Bộ đôi Tây Ban Nha, MataDe Gea chắc chắn không ra sân vào giữa tuần này. Mata cũng dính chấn thương, trong khi De Gea đang bận chăm sóc vợ sau sinh.
MU mat 5 ngoi sao khi doi dau Milan anh 6

Cả MU và Milan đều không có đội hình tốt nhất ở trận đấu tại Old Trafford. Rossoneri sẽ không có sự phục vụ của 6 ngôi sao gồm 3 tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, Ante Rebic, Mario Mandzukic, 2 tiền vệ Ismael Bennacer, Hakan Calhanoglu và hậu vệ cánh Theo Hernandez. Đại diện Serie A chỉ còn 2 sự lựa chọn khả dĩ cho hàng công là Rafael Leo (21 tuổi) và Riccardo Tonin (20 tuổi).

MU mat 5 ngoi sao khi doi dau Milan anh 7
Man Utd có tâm lý tốt sau chiến thắng ở derby Manchester. Tuy nhiên, phong độ trên sân nhà của Bruno cùng đồng đội là khá phập phù (3 thắng, 2 hòa, 1 thua trong 6 trận gần nhất). CLB thành Manchester đã gặp Milan tổng cộng 10 lần trong lịch sử cúp châu Âu. Thành tích đối đầu giữa 2 "ông lớn" này khá cân bằng, khi mỗi đội có 5 chiến thắng. Ở lần chạm trán gần nhất tại Champions League 2009/10, Man Utd của Sir Alex Ferguson đã đánh bại Milan với tổng tỷ số 7-2 sau 2 lượt trận ở vòng 16 đội.
'Đó là Martial của những ngày xưa cũ' Huấn luyện viên Ole Solskjaer đánh giá cao Anthony Martial, người đem về quả phạt 11 m dẫn đến bàn mở tỷ số cho MU ở trận thắng Man City 2-0 hôm 7/3.

'Juventus chưa cần gia hạn hợp đồng với Ronaldo'

Chuỗi thành tích tệ ở Champions League khiến uy tín của Cristiano Ronaldo giảm sút trong mắt ban lãnh đạo Juventus.

Ibrahimovic chưa muốn dừng lại ở tuổi 39

Zlatan Ibrahimovic mong muốn gia hạn hợp đồng với AC Milan sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm