Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mất 10 triệu bảng sau vụ sa thải HLV Solskjaer

MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer khi hợp đồng giữa đôi bên còn 3 năm, do đó phải chấp nhận mức đền bù lớn.

Theo Mail, riêng HLV Solskjaer được đền bù khoảng 7,5 triệu bảng. Số tiền còn lại trong khoản 10 triệu bảng được ban lãnh đạo MU chi cho các trợ lý Michael Carrick, Kieran McKenna và Martyn Pert đã theo chân chiến lược gia người Na Uy rời sân Old Trafford.

MU trao cho Solskjaer hợp đồng mới từ tháng 7/2021, có thời hạn đến hè 2024. Đội ngũ trợ lý của Ole cũng ký hợp đồng mới ngay sau đó.

tin MU anh 1

Solskjaer hưởng lợi khi bị MU chấm dứt hợp đồng trước ba năm. Ảnh: Reuters.

Vào tháng 11/2021, MU thông báo sa thải Solskjaer. Carrick thay Solskjaer tiếp quản tạm thời MU. Sau trận MU thắng Arsenal 3-2, "Quỷ đỏ" thông báo Carrick rời CLB. Trợ lý McKenna cũng ra đi, dù được HLV Ralf Rangnick giữ lại. Lúc này, Mike Phelan và Eric Ramsey là 2 trợ lý từ thời Solskjaer tiếp tục làm việc cùng HLV Rangnick.

Theo báo cáo tài chính mới nhất của MU, đội chủ sân Old Trafford đang nợ ròng 494,8 triệu bảng, tăng 8,6% so với con số ghi nhận vào tháng 12/2021 là 455,5 triệu bảng.

Về doanh thu, MU tăng trưởng 7,3%. Tân Giám đốc Điều hành Richard Arnold tự tin khẳng định mọi thứ ở MU đang được ban lãnh đạo kiểm soát tốt. Trong đó, MU đặc biệt quan tâm 2 khía cạnh là duy trì doanh thu CLB ở mức tốp đầu làng bóng đá và cải thiện thành tích trên sân cỏ.

MU được lãnh đạo cấp tiền để chiêu mộ Jadon Sancho (75 triệu bảng), Raphael Varane (45 triệu bảng) và Cristiano Ronaldo (gần 20 triệu bảng) trong hè 2021. Nhưng lúc này, thành tích của MU không cải thiện.

Họ bị loại khỏi 2 đấu trường League Cup và FA Cup. Tại Premier League, MU đang đứng thứ tư, nhưng sẽ mất vị trí nếu Tottenham và Arsenal đá đủ trận. "Quỷ đỏ" đang chạm trán Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League mùa này.

Rangnick: 'MU bỏ lỡ quá nhiều cơ hội' Sau trận hòa 0-0 trước Watford ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/22, huấn luyện viên tạm quyền người Đức cho rằng Man United đã đánh rơi nhiều điểm số quan trọng trong 3 tháng qua.

Ferdinand chỉ ra vấn đề của Maguire

Rio Ferdinand cho rằng tốc độ là vấn đề lớn nhất của Harry Maguire, khiến trung vệ MU thường bị qua mặt dễ dàng.

Ronaldo bị vắt kiệt sức

Cristiano Ronaldo phải gồng mình cống hiến cho MU trong bối cảnh Edinson Cavani chấn thương và Mason Greenwood bị kỷ luật nội bộ.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm