Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mắc kẹt với Sancho

MU khó khăn tìm bến đỗ mới cho Jadon Sancho do không có nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ chạy cánh này.

Sancho khó rời Old Trafford. Ảnh: Reuters.

Kế hoạch bán chân sút 23 tuổi trong tháng 1/2024 của MU khả năng không thành. Theo Goal, Borussia Dortmund và RB Leipzig được cho là rút khỏi sự quan tâm dành cho Sancho. Tình hình của tuyển thủ Anh giờ chẳng khác nào cơn ác mộng đối với "Quỷ đỏ". Họ đẩy đi không được, giữ lại cũng không xong.

Ban đầu, việc trở lại đội bóng cũ Dortmund được đánh giá khả thi để cựu cầu thủ Man City tìm lại chính mình. Dù vậy, HLV Edin Terzic tin rằng Sancho không còn phù hợp với đội bóng, trong khi Leipzig và những CLB khác không thể đáp ứng mức lương của Sancho.

Sancho chỉ ra sân 3 trận cho MU mùa này, gần nhất là lần vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest vào cuối tháng 8. Sau đó một tuần, Sancho bị loại khỏi trận gặp Arsenal.

Ten Hag lý giải gạch tên Sancho do cầu thủ thiếu nỗ lực trong các buổi tập. Cựu sao Dortmund công khai bật ông thầy trên mạng xã hội, cho rằng bản thân bị biến thành "vật tế thần". Kết quả, Sancho bị trục xuất khỏi đội và không được bén mảng tới đội một trong hơn 3 tháng qua.

Trong thời gian bị trừng phạt, Sancho cũng thiếu sự chân thành khi nhiều lần từ chối xin lỗi HLV Ten Hag.

Theo Bild, vấn đề kỷ luật của Sancho không phải mới. Sancho có thói quen đi trễ và thậm chí biến mất khỏi đội 2-3 ngày không thông báo khi còn khoác áo Dortmund. Cầu thủ này cũng hay thức khuya chơi game và có lối sống thiếu lành mạnh.

Trái ngược với Sancho, khả năng cao Donny van de Beek sẽ chuyển sang khoác áo Eintracht Frankfurt. The Athletic xác nhận cuộc đàm phán đang tiến triển thuận lợi và tiền vệ người Hà Lan sẽ sớm thoát khỏi "địa ngục" Old Trafford.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm