Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mắc kẹt với Maguire

MU khả năng gặp khó trong việc rao bán trung vệ Harry Maguire ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo The Guardian, không có đội bóng nào sẵn sàng trả mức thu nhập cao cho Maguire. Ảnh: Reuters.

HLV Erik ten Hag muốn thanh lý bớt một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch, bao gồm cả Harry Maguire. Động thái này giúp MU có thêm tiền trang trải chuyển nhượng trong bối cảnh họ phải tuân thủ Luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, The Guardian thông tin "Quỷ đỏ" có thể không bán được Maguire trong hè này.

Sau khi về thứ 3 ở Premier League mùa 2022/23, MU có suất dự Champions League. Theo thỏa thuận ký kết từ trước, Maguire và nhiều cầu thủ MU sẽ được tăng lương. Maguire đang hưởng thu nhập 190.000 bảng mỗi tuần và con số này sẽ tăng đáng kể. Đây là trở ngại cho bất kỳ CLB nào muốn có cựu trung vệ Leicester City.

Theo Daily Mail, mức giá mong muốn cho Maguire là 40 triệu bảng, giảm một nửa so với khi "Quỷ đỏ" biến anh thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử vào năm 2019. Dù vậy, khả năng cao tuyển thủ Anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford ở mùa giải mới.

Hiện tại, cơ hội đá chính dành cho Maguire không nhiều. Ở mùa 2022/23, anh chỉ có 16 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Premier League, anh đá chính 8 trận. Đó là những con số quá ít ỏi.

Maguire phạm nhiều sai lầm và mất suất đá chính vào tay Raphael Varane cùng Lisandro Martinez. HLV Gareth Southgate khẳng định không tiếp tục ưu ái Maguire nếu anh không được ra sân thường xuyên: "Tình hình hiện tại chắc chắn không thể tiếp diễn".

Mục tiêu của MU và thói quen bỏ khung thành Với sự tự tin và khả năng xử lý bóng bằng chân tốt, thủ môn Andre Onana thường xuyên dâng cao, bỏ khung thành ngay từ thời còn thi đấu cho Ajax và tuyển Cameroon.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Mason Mount đánh giá MU cao hơn Chelsea

Tiền vệ người Anh tiết lộ lý do gia nhập Man United là để chinh phục danh hiệu lớn.

Ferdinand: 'Chelsea sẽ hối hận vì bán Mason Mount'

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng bản hợp đồng Mason Mount sẽ giúp MU cải thiện sức mạnh từ mùa 2023/24.

Tỷ phú Qatar sợ không mua được MU

Guardian đưa tin nhà Glazer vẫn chưa phản hồi đề nghị thứ 5 hỏi mua MU trị giá 6 tỷ bảng của tỷ phú Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm