Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU lo ngại khi Rashford có thể nghỉ thi đấu nhiều trận

Tiền đạo người Anh có nguy cơ phải nghỉ thi đấu vài tuần, qua đó bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng cùng Man United.

Rashford đang là tiền đạo số một của MU với 28 bàn trên mọi đấu trường.

Hôm nay (10/4), Marcus Rashford đã được đưa đi kiểm tra để đánh giá lại tình hình chấn thương ở háng. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1997 phải tập tễnh rời sân sau một nỗ lực khống chế bóng trong trận gặp Everton.

Trong trường hợp xấu nhất, MU sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực ở cả 2 lượt trận tứ kết Europa League gặp Sevilla vào ngày 14, 21/4, thậm chí là cả trận bán kết FA Cup gặp Brighton vào ngày 23/4. Đây là những đấu trường MU đặt rất nhiều kỳ vọng giành danh hiệu, sau khi đã có chức vô địch Carabao Cup.

Nếu Rashford vắng mặt, Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội bên hành lang trái. Ở vị trí trung phong, MU vẫn còn Wout Weghorst. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan lại không được đánh giá cao về khả năng tận dụng cơ hội.

Ngay cả HLV Ten Hag cũng lo lắng về tình hình của Rashford. Trong bài phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Everton, nhà cầm quân người Hà Lan nói với vẻ bực tức: "Một lần nữa kết quả này là do lịch thi đấu. Không thể nào bạn chơi 3 trận trong 6 ngày được. Các cầu thủ không thể hồi phục và có nguy cơ chấn thương cao. Họ phải nhận thức được điều đó".

"Chúng tôi phải bảo vệ các cầu thủ của mình. Mọi người đều muốn những cầu thủ giỏi nhất có mặt trên sân, muốn xem thứ bóng đá tuyệt vời, thú vị. Nhưng đội bóng không phải lúc nào cũng có những cầu thủ tốt nhất", HLV 53 tuổi nhấn mạnh.

Giữa tuần này, MU có sự phục vụ của Casemiro. Tiền vệ người Brazil phải thi đấu cẩn thận trước Sevilla bởi nếu nhận thêm thẻ vàng, anh sẽ tiếp tục bị treo giò ở trận tứ kết lượt về trên sân Sanchez Pizjuan.

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ronaldo phớt lờ HLV, bỏ vào đường hầm sau trận hòa

Tiền đạo 38 tuổi không giấu nổi thất vọng sau trận hòa 0-0 của Al Nassr trước Al Feiha ở vòng 23 Saudi Pro League rạng sáng 10/4 (giờ Hà Nội).

Thủ môn Argentina lao lên giữa sân bắt bóng

Esteban Andrada trở thành trò cười trên mạng xã hội với pha bắt bóng ở giữa sân trong trận thua của Monterrey trước Club America ở vòng 14 giải VĐQG Mexico hôm 9/4.

HLV Klopp ăn mừng hụt khi Salah đá hỏng phạt đền

Nhà cầm quân người Đức tạo ra khoảnh khắc hài hước trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước Arsenal ở vòng 30 Premier League hôm 9/4.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm