Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp ăn mừng hụt khi Salah đá hỏng phạt đền

Nhà cầm quân người Đức tạo ra khoảnh khắc hài hước trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước Arsenal ở vòng 30 Premier League hôm 9/4.

Phút 54, Mohamed Salah bước lên chấm phạt đền nhưng lại sút bóng chệch cột. Ở ngoài đường biên, HLV Jurgen Klopp quay lưng lại nên không thấy học trò đá hỏng.

Khi thấy CĐV ồ lên, nhà cầm quân người Đức tưởng Salah đã ghi bàn nên quay lại ăn mừng. Tuy nhiên, Klopp lại ngỡ ngàng khi thấy Arsenal được hưởng quả phát bóng lên.

Salah da hong phat den anh 1

Khoảnh khắc hài hước của HLV Klopp.

Salah đá hỏng phạt đền nhưng Liverpool vẫn có trận hòa 2-2 nhờ pha lập công muộn của Roberto Firmino ở phút 87. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, "The Kop" đã có thể tạo nên màn lội ngược dòng, dù bị dẫn 2-0 chỉ sau chưa đầy 30 phút.

"Một trận đấu hấp dẫn. Tôi cũng không hiểu tại sao Liverpool chỉ có 1 điểm với vô số cơ hội ngon ăn. Tôi đang bị mắc kẹt giữa cảm xúc vui và thất vọng. Trận hòa cũng là kết quả chấp nhận được. Với Arsenal, lẽ ra họ đã thua. Họ nên hài lòng với một điểm", vị thuyền trưởng của Liverpool phát biểu sau trận.

"Pháo thủ" trải qua mùa giải thứ 10 liên tiếp không thể thắng tại Anfield. Trong khi đó, HLV Klopp duy trì thành tích bất bại trước Arsenal trên sân nhà (6 thắng, 2 hòa). Cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn khi khoảng cách giữa Arsenal và Man City là 6 điểm.

Man City chơi ít hơn một trận và còn màn đối đầu trực tiếp với Arsenal trên sân nhà Etihad vào ngày 27/4. Nếu thắng cả trận đá bù lẫn Arsenal, lợi thế trong cuộc đua vô địch sẽ trở lại với thầy trò Pep Guardiola.

Salah da hong phat den anh 2

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Bruno Fernandes được đá ở vị trí mới

HLV Erik ten Hag hài lòng với màn thể hiện của cậu học trò sinh năm 1994 trong vai trò của một tiền vệ trung tâm.

Messi, Ramos tỏa sáng trong trận thắng của PSG

Rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội), Messi ghi bàn, sau đó kiến tạo để Ramos lập công mang về chiến thắng 2-0 cho PSG trước Nice ở vòng 30 Ligue 1.

Trọng tài Premier League mắc sai lầm nghiêm trọng

Cơ quan trọng tài Premier League (PGMOL) thừa nhận sai lầm khi đã từ chối quả phạt đền của Brighton trong trận thua 1-2 trước Tottenham tối 8/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm