Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU lép vế ở đội hình kết hợp với Tottenham

Chỉ có 3 ngôi sao của "Quỷ đỏ" gồm Ibrahimovic, Pogba và Eric Bailly lọt vào đội hình kết hợp với kình địch Tottenham do Goal.com bình chọn.

doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 1
Đội hình kết hợp đại chiến MU - Tottenham theo sơ đồ 4-3-2-1.
doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 2
Thủ môn Hugo Lloris: Đội trưởng tuyển Pháp có 5 lần giữ sạch lưới tại giải Ngoại hạng, nhiều hơn một so với đồng nghiệp David De Gea.
doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 3
Hậu vệ phải Kyle Walker: Walker cho thấy sự trưởng thành rõ rệt ở mùa giải năm nay. 2 đường kiến tạo cùng tỷ lệ tắc bóng thành công 74%, thắng tranh chấp 62% là những thống kê ấn tượng về màn trình diễn của cầu thủ người Anh.
doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 4
Trung vệ Jan Vertonghen: Tuyển thủ Bỉ chưa bỏ lỡ dù chỉ một phút tại giải Ngoại hạng mùa này. Vertonghen đã thực hiện tổng cộng 131 lần phá bóng thành công trong 1260 phút xuất hiện trên sân.
doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 5
Trung vệ Eric Bailly: Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vừa trở lại sau chấn thương và ngay lập tức được điền tên vào đội hình kết hợp với Tottenham. Người hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm vào "chất thép" mà Bailly mang lại cho hàng thủ MU.
doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 6
Hậu vệ trái Danny Rose: Không có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công như đồng đội Walker nhưng Danny Rose lại đặc biệt hiệu quả trong khâu phòng ngự. Ngôi sao 26 tuổi có cho mình 35 pha tắc bóng thành công cùng 12 lần cắt bóng kể từ đầu mùa.
doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 7
Tiền vệ Moussa Dembele: Tiền vệ sinh năm 1987 đóng vai trò quyết định nơi hàng tiền vệ 3 người của Tottenham. Anh thực hiện tổng cộng 408 đường chuyền trong 8 lần ra sân với độ chính xác 92%, kèm theo đó là tỷ lệ tắc bóng thành công trung bình 3 lần mỗi trận.
doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 8
Tiền vệ Dele Alli: Tương tự như Dembele, Dele Alli cũng là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Sao trẻ người Anh đã có cho mình 3 bàn thắng kể từ đầu mùa và thậm chí còn được đánh giá cao hơn bản hợp đồng đắt giá của MU là Paul Pogba.
doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 9
Tiền vệ Paul Pogba: Luôn phải nhận chỉ trích nhưng những số liệu thống kê cho thấy, màn trình diễn của Pogba kể từ đầu mùa là không hề tệ. Tiền vệ người Pháp ghi 2 bàn, chuyền chính xác 85%, tạo 26 cơ hội cùng tỷ lệ tắc bóng thành công lên đến 70%.
doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 10
Hộ công Son Heung Min: Ngôi sao người Hàn Quốc sẽ phát huy hết khả năng khi được thi đấu tự do phía dưới các tiền đạo. Cựu cầu thủ Leverkusen đã hoàn thành tốt vai trò đóng thế cho Harry Kane bị chấn thương với 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. 
doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 11
Tiền đạo Harry Kane: Bỏ lỡ đến 5 vòng đấu vì chấn thương nhưng tiền đạo người Anh vẫn có hiệu suất ghi bàn đáng nể: 7 bàn sau 9 trận.
doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 12
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic: Đúng như tuyên bố sẽ tỏa sáng bất cứ khi nào nếu muốn, cựu sao PSG đã liên tục nổ súng ở những vòng đấu gần đây. Tính cả bàn thắng vào lưới Zorya ở Europa League, Zlatan đã có cho mình 7 pha lập công sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 13
Loạt trận Ngoại hạng Anh tối chủ nhật với tâm điểm là trận đại chiến giữa MU và Tottenham trên sân Old Trafford.
doi hinh ket hop MU- Tottenham anh 14
Bảng xếp hạng Premier League sau 14 vòng đấu.

Sau một thời gian dài, MU vừa có Kaka, lại có Ronaldinho

MU đã từng theo đuổi rồi thất bại trong việc sở hữu Kaka và Ronaldinho. Nhưng bây giờ, có một người có thể khiến họ thỏa mãn khi hội tụ những phẩm chất của cả hai siêu sao trên.




Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm