Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU lên ngôi trước 4 vòng đấu?

Quỷ đỏ chỉ cần đánh bại Aston Villa sẽ chính thức trở thành Vua Ngoại hạng Anh mùa này. Đây là cơ hội để MU chính thức xưng vương ngay trên sân nhà Old Trafford.

MU - Aston Villa, 02h ngày 23/4, sân Old Trafford

MU lên ngôi trước 4 vòng đấu?

Quỷ đỏ chỉ cần đánh bại Aston Villa sẽ chính thức trở thành Vua Ngoại hạng Anh mùa này. Đây là cơ hội để MU chính thức xưng vương ngay trên sân nhà Old Trafford.

Thầy trò HLV Ferguson có thể khó phá vỡ kỷ lục 95 điểm của Chelsea dưới triều đại Jose Mourinho, nhưng điều đó sẽ không quá quan trọng đối với CĐV MU. Mục tiêu của Quỷ đỏ là phải đòi lại được ngôi vương Premier League từ tay đội bóng hàng xóm Man City. Sau khi Man xanh thất bại 1-3 trước Tottenham ở vòng 34, đội chủ sân Old Trafford có cơ hội rất lớn lên ngôi trước 4 vòng đấu.

Persie có phong độ khá tốt.

Để sớm trở thành Vua Ngoại hạng Anh mùa giải 2012/13, MU cần phải đánh bại Aston Villa ở trận đấu muộn thuộc vòng 34. Nếu giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Paul Lambert, Quỷ đỏ sẽ có 84 điểm, hơn 16 điểm so với Man City, trong khi CLB này chỉ có thể thu về tối đa 15 điểm/5 trận. Đây sẽ là động lực để các cầu thủ MU nỗ lực thi đấu trước Aston Villa.

Khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Ferguson được đánh giá rất cao, bởi thành tích trên sân nhà của họ mùa này khá tốt. Tính đến thời điểm hiện tại, MU là đội giành nhiều điểm nhất mỗi khi được chơi trên thánh địa của mình với 12 trận thắng và 2 trận thua. Điều đặc biệt hơn nữa là hàng công của CLB chủ sân Old Trafford có tới 40 lần xuyên thủng mành lưới đối phương, xếp thứ hai về thành tích ghi bàn trên sân nhà sau Arsenal (42 bàn).

MU có cơ hội vô địch trước 4 vòng đấu.

Trong khi đó, Aston Villa lại là đội thi đấu bết bát trên sân khách. Trước khi vòng 34 diễn ra, đội bóng của HLV Paul Lambert đã để đối phương chọc thủng lưới tới 35 bàn, chỉ kém 1 bàn so với CLB để thủng lưới nhiều nhất trên sân đối phương Newcastle. Thành tích thi đấu hoàn toàn trái ngược nhau giữa Aston Villa và MU cho thấy khả năng Quỷ đỏ thu về 3 điểm trong trận này rất cao.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Ferguson cũng cần phải lưu ý là Aston Villa hiện bị dồn vào thế chân tường khi phải chiến đấu để trụ hạng. Khoảng cách giữa đội bóng do HLV Paul Lambert dẫn dắt với nhóm "cầm đèn đỏ" chỉ là 3 điểm, nên các cầu thủ Aston Villa sẽ phải nỗ lực chiến đấu để tồn tại dù phải làm khách ở Old Trafford. Nếu không dành sự tôn trọng nhất định cho đối thủ, MU hoàn toàn có thể đánh rơi điểm ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Đội hình dự kiến ra sân

MU: De Gea, Rafael, Ferdinand, Evans, Evra, Valencia, Carrick, Cleverley, Kagawa, Rooney, Van Persie.

Aston Villa: Guzan, Lowton, Vlaar, Baker, Bennett, Westwood, Delph, N'Zogbia, Weimann, Benteke, Agbonlahor.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm