Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU lần đầu thắng sân khách sau chuỗi 11 trận toàn hòa và thua

MU chơi lép vế trên sân khách và phải nhờ đến bàn thắng từ chấm 11 m của Anthony Martial mới có thể giành 3 điểm ở bảng L Europa League đêm 24/10.

Hành quân đến sân của Partizan, HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Anthony Martial có lần đầu đá chính kể từ sau khi bình phục chấn thương.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Partizan vẫn thi đấu sòng phẳng với đối thủ đến từ Premier League. CLB chủ sân FK phòng ngự chắc chắn và tổ chức nhiều pha phản công sắc bén dựa trên sức càn lướt của tiền đạo Umar Sadiq. Hàng thủ MU với Maguire, Phil Jones phải rất vất vả mới có thể ngăn chặn chân sút bên phía chủ nhà.

truc tiep MU vs Partizan anh 1

MU gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Partizan.

Phút 37, Lingard khiến CĐV chủ nhà thót tim với một cú sút đưa bóng đi dội cột. Không lâu sau, Partizan có câu trả lời cũng bằng một cú nã đại bác từ cái chân phải của Sadiq khiến khung thành "Quỷ đỏ" rung chuyển.

Chơi không hay hơn đối thủ nhưng MU lại may mắn khi được hưởng quả 11 m ở phút 43. Anthony Martial tận dụng để giúp đại diện Premier League bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn 1 bàn.

Bước sang hiệp 2, Man Utd bị chủ nhà hoàn toàn áp đảo sau tiếng còi khai cuộc. Partizan đẩy cao đội hình, liên tục gây sức ép buộc đối thủ phải lùi sâu đội hình chơi phòng ngự co cụm. 

truc tiep MU vs Partizan anh 2

Bàn thắng của Martial giúp MU có chiến thắng đầu tiên trên sân khách sau 11 trận toàn hòa và thua.

Đại diện Serbia kiểm soát bóng 51%, tung 10 cú sút, trong khi Man Utd chỉ có 1 lần dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Stojkovic. Đã có lúc bàn thắng ở rất gần Partizan nhưng các chân sút chủ nhà vẫn thiếu đi một chút chính xác để xuyên thủng hàng phòng ngự run rẩy của MU.

Đoàn quân của HLV Solskjaer chơi lép vế trong toàn bộ hiệp 2 và chỉ có thể thở phào khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Với thắng lợi nhọc nhằn trên sân FK, MU có 7 điểm và chiếm luôn ngôi đầu bảng L của Partizan.

truc tiep MU vs Partizan anh 3
Đội hình ra sân của Partizan và Man Utd.
  • Mourinho phát ngôn ẩn ý sau trận MU hòa Liverpool

    Cựu thuyền trưởng Man Utd có những chia sẻ sau trận derby nước Anh ở vòng 9 Premier League diễn ra tại Old Trafford ngày 20/10.

    "Man Utd đã làm tốt công tác truyền thông trong cả tuần qua để có được bầu không khí tích cực trước thềm trận đấu với Liverpool", Mourinho cho biết.

    "Tôi sẽ cố kiếm một công việc như Ole. Khi đó, tôi cũng sẽ nói về tương lai mọi lúc, mọi nơi. Ông ấy đang có bản hợp đồng 3 năm, được làm việc với các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ đó là một công việc tuyệt vời", cựu thuyền trưởng Man Utd nói thêm.

    truc tiep MU vs Partizan anh 4

     

  • MU muốn gia cố đội hình bằng mục tiêu giá 44 triệu bảng

    Daily Mail đưa tin Man Utd đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Denis Zakaria, người đang thi đấu cho Monchengladbach. Không chỉ đội chủ sân Old Trafford, các "ông lớn" khác như Tottenham, Bayern Munich, Inter Milan và Dortmund cũng đang theo đuổi tiền vệ người Thụy Sĩ.

    Sớm thể hiện tài năng vượt trội khi thi đấu cho BSC Young Boys từ năm 2015, Denis Zakaria được Monchengladbach chiêu mộ năm 2017 và định giá lên đến 44 triệu bảng. Cầu thủ 22 tuổi có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự. Zakaria được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp, đánh chặn. Anh còn có khả năng tạo đột biến từ những cú sút xa có độ chuẩn xác cao.

    truc tiep MU vs Partizan anh 5

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Man Utd

    MU XI: Romero, Jones, Maguire, Rojo, Wan-Bissaka, McTominay, Garner, Mata, Williams, Lingard, Martial.

    truc tiep MU vs Partizan anh 6

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    truc tiep MU vs Partizan anh 7

     


  • Thầy trò HLV Solskjaer đã có mặt tại sân FK Partizan, sẵn sàng cho trận đấu thuộc lượt 3 vòng bảng Europa League.

    truc tiep MU vs Partizan anh 9
    truc tiep MU vs Partizan anh 10

  • Trận đấu bắt đầu. 

     

  • 4': Thủ môn Romero vừa phải băng ra ngoài vùng cấm để ngăn chặn nỗ lực thoát xuống của Sadiq.

    truc tiep MU vs Partizan anh 11

     


  • 8': Từ quả đá phạt bên cánh phải, bóng được treo đến vị trí của Sadiq nhưng tiền đạo số 9 lại đánh đầu vào mép khung thành đội khách Man Utd.

  • 15': KHÔNG VÀO! Từ chấm đá phạt chếch bên cánh phải, Mata treo bóng cho Scott McTominay băng vào đánh đầu ở cự ly gần nhưng bóng đi chệch khung thành chủ nhà trong gang tấc.

    truc tiep MU vs Partizan anh 12

  • 22': Thêm một tình huống dứt điểm của Scott McTominay, lần này là một pha xoay người dứt điểm nhưng bóng vẫn chưa đi trúng đích.

  • 39': Man Utd đang là đội kiểm soát thế trận nhưng gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông của chủ nhà Partizan. Bản thân các học trò của Solskjaer cũng nhiều lần tự trượt chân ở những pha bóng không bị hậu vệ đối thủ áp sát.

    truc tiep MU vs Partizan anh 13

  • 31': Nỗ lực đi bóng của Umar Sadiq mang về cho Partizan quả đá phạt có góc sút khá rộng. Natcho treo bóng vào vùng cấm nhưng không đồng đội nào có thể băng vào dứt điểm. Thể hình và tốc độ của Sadiq đang gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Man Utd.

    truc tiep MU vs Partizan anh 14

  • Lingard dứt điểm trúng cột

    37': KHÔNG VÀO!! Jesse Lingard tung cú đá kỹ thuật từ ngoài vùng cấm. Bóng vượt qua tầm với của thủ môn Stojkovic nhưng lại đi trúng cột.

     

  • 40': KHÔNG VÀO!! Partizan có câu trả lời bằng cú dứt điểm cũng đưa bóng đi dội cột của tiền đạo Umar Safiq. Scott McTominay là người mắc lỗi với một tình huống xử lý thiếu dứt khoát ở giữa sân.

  • Tỷ số được mở cho MU

    44': VÀO!! Anthony Martial dễ dàng đánh lừa thủ môn đội chủ nhà bằng một cú sút vào góc xa bên trái.

    truc tiep MU vs Partizan anh 15
    truc tiep MU vs Partizan anh 16

     

  • Penalty cho MU

    43': Brandon Williams ngã trong vùng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 m cho đội khách Man Utd.

    truc tiep MU vs Partizan anh 17
  • HẾT HIỆP MỘT

    Đội khách Partizan chơi sòng phẳng với đội khách Man Utd nhưng lại để thủng lưới ở những phút cuối cùng của hiệp một.

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 46': Sadiq thêm một lần làm chao đảo hàng thủ Man Utd. Partizan được hưởng một quả đá phạt ngay chính diện khung thành. Natcho tung cú đá khá hiểm vào góc xa nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

  • 52': KHÔNG VÀO! Soumah ngoặt bóng loại bỏ Harry Maguire rồi tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi đúng vị trí thủ môn Romero chọn sẵn.

    truc tiep MU vs Partizan anh 18

  • 60': Partizan là đội chơi áp đảo trong những phút đầu hiệp 2. Nếu các chân sút chủ nhà tận dụng tốt hơn, mành lưới của Romero đã phải rung lên trong những phút đã qua.

    truc tiep MU vs Partizan anh 19

  • 60': Marcus Rashford, Daniel James vào sân thay Wan-Bissaka và Martial.

  • 65': Man Utd đang thực hiện nhiều đường chuyền ngắn vừa để giảm nhịp độ trận đấu, vừa để kéo giãn đội hình Partizan.

  • 67': Natcho nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Trước đó, tiền vệ số 6 cho rằng bóng đá chạm tay một cầu thủ Man Utd.

  • 67': Tiếp tục là một thẻ vàng dành cho cầu thủ Partizan, lần này là hậu vệ cánh Miletic. Xem lại pha quay chậm, bóng đã chạm tay Williams nhưng khoảng cách giữa bóng và cánh tay của hậu vệ bên phía MU là quá gần.

    truc tiep MU vs Partizan anh 20

     


  • 75': Man Utd đang bế tắc trong việc triển khai những pha tấn công. Rashford, Lingard và Mata đang bị hàng thủ số đông của chủ nhà chia cắt.

    truc tiep MU vs Partizan anh 21

     


  • 78': Thêm một tình huống lộn xộn trước khung thành của MU. Takuma Asano băng vào dứt điểm nhưng Phil Jones đã kịp lăn cứu thua cho đội khách. Đại diện Premier League đang phải gồng mình chống đỡ những pha lên bóng của chủ nhà Partizan.

    truc tiep MU vs Partizan anh 22

  • 85': Lingard thoát xuống bên cánh phải nhưng đường chuyền vào trong là quá sâu so với đà băng xuống của Marcus Rashford.

  • 86': KHÔNG VÀO! Natcho tung cú sút từ ngoài vùng cấm. Bóng đi vọt xà khung thành của Romero trong gang tấc.

     

  • 90': Pavlovic thực hiện đường chuyền khó chịu vào vùng cấm buộc Sergio Romero phải vất vả đẩy bóng giải nguy cho khung thành của Man Utd. "Quỷ đỏ" vẫn đang gồng mình bảo vệ cách biệt 1 bàn trước chủ nhà Partizan.

  • 90+3': KHÔNG ĐƯỢC! Daniel James thực hiện đường căng ngang nhưng bóng lại đi sửa lưng Mata.

  • HẾT GIỜ

    Man Utd giành chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Partizan, qua đó chiếm luôn ngôi đầu bảng L của đối thủ.



Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm