Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU không ăn mừng chiến thắng

Trợ lý Steve Round của HLV David Moyes khẳng định không có bất cứ buổi tiệc mừng chiến thắng nào sau những trận thành công gần đây của MU.

Sau khi để mất điểm ở phút cuối trong trận gặp Southampton, Quỷ đỏ đã dập tắt những hoài nghi từ phía người hâm mộ bằng 3 chiến thắng liên tiếp ở 3 mặt trận. Cụ thể, MU đã vượt qua Real Sociedad tại vòng bảng Champions League (thắng 1-0), ngược dòng trước Stoke với chiến thắng 3-2 ở Ngoại hạng Anh, và mới nhất là đánh bại Norwich với tỷ số 4-0 để giành quyền vào tứ kết League Cup.

Chicharito đang có hiệu suất ghi bàn khá cao.

Đây là lần đầu ở mùa giải năm nay thầy trò HLV David Moyes có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Kết quả trên rất đáng khích lệ, bởi Quỷ đỏ đã phải chịu áp lực rất lớn sau những trận khởi đầu mùa giải không thực sự thành công. Tuy nhiên, trợ lý Steve Round của HLV David Moyes cho biết, MU vẫn cần phải nỗ lực hơn trong thời gian tới.

Sau chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Norwich ở vòng 4 League Cup, Steve Round chia sẻ: “Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Đó là trải nghiệm quan trọng cho các cầu thủ trẻ khi giành chiến thắng ở sân Old Trafford.

Trong trận đấu, tôi cũng thực sự ấn tượng với những gì Zaha đã thể hiện với sự tự tin. Ngoài ra, Januzaj cũng đã phát huy được khả năng của mình. Tôi đã xem Januzaj chơi bóng từ khi cậu ấy còn nhỏ, và đây sẽ là một tài năng đầy hứa hẹn. Mùa trước, Januzaj chơi ở vị trí của cầu thủ số 9. Với tài năng của mình, cậu ấy có thể đảm nhận một trong bốn vị trí trên hàng công.

Tuy nhiên, MU không tổ chức ăn mừng sau trận thắng vào cuối tuần trước, và sau trận gặp Norwich cũng vậy. Đội bóng cần chuẩn bị cho trận gặp Fulham vào cuối tuần này. MU cần phải giữ mạch trận thắng tại giải Ngoại hạng Anh, bởi đầy là mặt trận rất quan trọng đối với CLB”.

Sau những trận đấu gần đây của MU khá thành công, HLV David Moyes dần lấy lại niềm tin từ phía ban lãnh đạo và người hâm mộ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thách thức phía trước vẫn còn rất nhiều, và nhà vô địch cần phải duy trì phong độ ổn định ở các mặt trận.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm