Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU 'khôn nhà dại chợ', Morata chơi đầu tốt nhất châu Âu hiện nay

Cú đánh đầu không thể cản phá đem về 3 điểm cho Chelsea trong cuộc tiếp đón Man Utd đưa Morata trở thành cầu thủ ghi bàn bằng đầu nhiều nhất top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Thong ke vong 11 Premier League anh 1
Vòng 11 Premier League vừa khép lại. Manchester City tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong khi hàng xóm Man Utd lại để thua trận thứ 2 trong 3 vòng đấu gần nhất. Cùng điểm lại những thống kê thú vị về loại trận Ngoại hạng diễn ra cuối tuần qua.
Thong ke vong 11 Premier League anh 2
Chiến thắng 3-2 trước Watford là lần đầu tiên sau 23 năm, Everton lội ngược dòng thành công trên sân nhà sau khi bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn.             
Thong ke vong 11 Premier League anh 3
MU vừa thiết lập chuỗi trận bất bại dài nhất lịch sử CLB trên sân nhà sau chiến thắng trước Benfica (38 trận). Trong khi đó, ở 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, đoàn quân của Mourinho lại thi đấu vô cùng tệ hại khi chỉ có 6 cú sút trúng đích, ghi 1 bàn và giành vỏn vẹn 1 điểm.
Thong ke vong 11 Premier League anh 4
5 trên tổng số 7 bàn thắng của Alvaro Morata ở Premier League mùa này được kiến tạo bởi đồng hương Cesar Azpilicueta. 
Thong ke vong 11 Premier League anh 5
Không cầu thủ nào ở top 5 giải đấu châu Âu ghi nhiều bàn bằng đầu hơn Morata kể từ mùa giải 2016/17 (10 bàn).
Thong ke vong 11 Premier League anh 6
Người hâm mộ Chelsea có quyền tự hào khi "The Blues" chỉ thua đúng 1 trận trong 16 lần tiếp đón Manchester United tại thánh địa Stamford Bridge (thắng 10, hòa 5).
Thong ke vong 11 Premier League anh 7
David Silva đã có cho mình 7 đường kiến tạo trong 11 lần ra sân tại Premier League mùa này, thành tích ngang bằng với những gì anh làm được trong 34 trận mùa giải trước.
Thong ke vong 11 Premier League anh 8
Man City đã ghi 52 bàn trên mọi đấu trường mùa này, thành tích không đội bóng nào tại giải Ngoại hạng có thể chạm đến.
Thong ke vong 11 Premier League anh 9
Với bàn thắng duy nhất trong trận gặp Crystal Palace, Son Heung Min chính thức vượt qua huyền thoại đồng hương Park Ji Sung để trở thành cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn nhất Premier League (20 bàn).
Thong ke vong 11 Premier League anh 10
Tammy Abraham đã trực tiếp tham gia vào 71% tổng số bàn thắng của Swansea tại Premier League mùa này (4 bàn, 1 kiến tạo), tỷ lệ cao nhất đối với một cầu thủ tại giải Ngoại hạng mùa này.             
Thong ke vong 11 Premier League anh 11
Với bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Stoke trong cuộc tiếp đón Leicester, Peter Crouch đã có 15 bàn thắng mỗi khi vào sân từ băng ghế dự bị. Thành tích chỉ kém Nwankwo Kanu (17),  Ole Gunnar Solskjaer (17) và Jermain Defoe (23).
Thong ke vong 11 Premier League anh 12
Xherdan Shaqiri đã ghi 9 bàn thắng trong sự nghiệp tại Premier League nhưng chỉ có 3 trong số đó được thực hiện trong vùng cấm đối phương.
Thong ke vong 11 Premier League anh 13
Kết quả vòng 11 Premier League.
Thong ke vong 11 Premier League anh 14
Man City đã bỏ xa Man Utd đến 8 điểm. Sau đây giải Ngoại hạng sẽ tạm nghỉ trong 2 tuần để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia.

Chelsea áp đảo đội hình hay nhất vòng 11 Premier League

Vượt qua MU 1-0 trong trận đấu tâm điểm nhất vòng 11 Premier League diễn ra cuối tuần qua, các cầu thủ Chelsea xứng đáng được khen ngợi.

Dũng Sĩ (theo Opta)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm