Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U khó vô địch vì đối diện nhiều khó khăn

HLV Van Gaal cần giải quyết nhiều vấn đề, trong đó có việc bổ sung nhân sự và lựa chọn đội hình thích hợp cho Quỷ đỏ Manchester mùa tới.

Ở buổi nói chuyện mới đây với bình luận viên Gary Neville của Skysports, tiền đạo Wayne Rooney chia sẻ: “M.U rất gần với danh hiệu. Không còn nghi ngờ gì về điều đó. Tôi, huấn luyện viên và một nhóm cầu thủ tin tưởng đội bóng không xa chức vô địch mùa tới. Nếu có thêm một hoặc hai cầu thủ trong hè 2015, chúng tôi tin có thể cạnh tranh danh hiệu”.

M.U xếp thứ tư ở Premier League mùa vừa qua, nhưng Rooney khẳng định Quỷ đỏ đủ khả năng vô địch mùa tới. Ảnh: Skysport.

Tuy nhiên, bình luận viên Jamie Redknapp không tin M.U sớm trở lại vị trí số một Premier League. Ông đánh giá, Quỷ đỏ đối diện nhiều mối lo về tương lai của các ngôi sao như Angel Di Maria, Robin Van Persie, trong đó Radamel Falcao chắc chắn rời sân Old Trafford. Ngoài ra, M.U có thể phải trải qua giai đoạn chuyển giao vị trí thủ môn mùa tới. Khả năng David de Gea chia tay M.U để trở thành Tây Ban Nha khá cao.

Ông Jamie Redknapp còn cho rằng, quyết định tiếp tục giữ Di Maria hay bán tiền vệ người Argentina thực sự không dễ dàng sau khi thi đấu đat hiệu quả chưa cao mùa vừa qua. Theo bình luận của Sky Sports, Louis Van Gaal là huấn luyện viên phù hợp cho M.U, nhưng Quỷ đỏ Manchester vẫn còn cách ngôi vương Premier League khá xa.

Sau mùa giải 2014 - 2015, HLV Van Gaal cần lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho đội chủ sân Old Trafford. Mục tiêu của M.U là những cầu thủ chất lượng ở các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, họ khó đàm phán thành công, bởi đối tác không dễ chấp nhận cho phép cầu thủ trụ cột ra đi.

Trang Skysport nhận định, Quỷ đỏ sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tạo ra những thay đổi đột biến. Đây là lý do khiến M.U cần nỗ lực rất nhiều trong mùa hè này để xây dựng đội hình mạnh hơn.

HLV Van Gaal tiết lộ ngôi sao đầu tiên rời M.U

Tiền đạo người Colombia, Falcao không thể hiện được khả năng săn bàn trong màu áo M.U theo hợp đồng mượn từ AS Monaco ở mùa giải 2014 - 2015.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm