Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU khép lại Ngoại hạng Anh bằng trận thắng 3-1

MU đánh bại đội khách Bournemouth với tỷ số 3-1 trong trận đá bù vòng 38 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h. Ba cầu thủ ghi bàn cho "Quỷ đỏ" là Rooney, Rashford và Ashley Young.

Highlights Manchester United 3-1 Bournemouth Trận đá bù vòng 38 Ngoại hạng Anh giữa MU và Bournemouth diễn ra trên sân Old Trafford lúc 2h kết thúc với chiến thắng chung cuộc 3-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Trận đá bù vòng 38 Ngoại hạng Anh giữa đội chủ nhà MU và Bournemouth diễn ra trên sân Old Trafford lúc 2h. Kết quả là "Quỷ đỏ" Manchester giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

MU kết thúc Premier League mùa này với 66 điểm và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ bằng điểm với đội xếp ngay phía trên là Man City nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (+14 so với +30). Còn Bournemouth trụ hạng ở vị trí thứ 16 khi có 42 điểm.

MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 1
Đội hình ra sân của MU và Bournemouth ở vòng 38 Ngoại hạng Anh. Đồ họa: Soccerway.
MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 2
Vị trí của các đội trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.
MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 3
Người hâm mộ MU kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Louis van Gaal. Họ hy vọng CLB tạm biệt nhà cầm quân người Hà Lan sau mùa này.
MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 4
Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward có mặt trên khán đài sân Old Trafford theo dõi MU thi đấu trận cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16.
MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 5
MU không thể cạnh tranh vị trí trong top 4, nhưng khoảng 75.000 CĐV vẫn đến sân Old Trafford theo dõi đội chủ nhà gặp Bournemouth trong trận đá bù vòng 38. Cuối tuần qua, trận đấu giữa hai CLB không thể diễn ra theo lịch ban đầu vì lý do an ninh.
MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 6
Tiền đạo 18 tuổi Rashford nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, bởi anh có tên trong danh sách sơ bộ triệu tập 26 cầu thủ của ĐT Anh.
MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 7
Sau tiếng còi khai cuộc, MU chiếm thế chủ động trên sân và tạo ra sức ép về phía khung thành Bournemouth.
MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 8
Khi hiệp 1 chỉ còn 2 phút, MU mới có bàn mở tỷ số nhờ công của Wayne Rooney với pha dứt điểm chính diện khung thành Bournemouth sau đường chuyền của Martial.
MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 9
Đây là bàn thắng thứ 100 của anh cho MU trong những trận đấu ở Premier League diễn ra trên sân Old Trafford.
MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 10
Hiệp 2 diễn ra căng thẳng và quyết liệt hơn, bởi đội khách Bournemouth nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa.
MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 11
Khi đội khách chưa thể chọc thủng lưới thủ môn David de Gea, họ lại nhận bàn thua thứ hai sau khi Rashford kết thúc chính xác pha kiến tạo của Valencia ở phút 75.
MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 12
Màn trình diễn rất tốt trong trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa này sẽ giúp Rashford ghi điểm với HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson.
MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 13
Rashford nhận sự chúc mừng của các cầu thủ đàn anh trong màu áo MU.
MU thang Bournemouth ty so 3-1 anh 14
Một phút sau khi vào sân thay Martial, tiền vệ Ashley Young nâng tỷ số lên 3-0 cho MU. Tuy nhiên, trong những phút bù giờ, trung vệ Chris Smalling của MU giúp Bournemouth có bàn thắng sau pha đá phản lưới nhà. Kết quả của trận đấu là 3-1 nghiêng về phía "Quỷ đỏ" Manchester. Ngày 21/5 tới, thầy trò HLV Van Gaal đá trận chung kết cúp FA với Crystal Palace trên sân Wembley.

MU đề nghị Ibrahimovic ký hợp đồng 1 năm

Arsenal có tân binh trước EURO 2016, Chelsea và Tottenham nhận án phạt của FA, Pep Guardiola lên kế hoạch đưa Kroos về Man City là những tin chính sáng 17/5.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm