Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đề nghị Ibrahimovic ký hợp đồng 1 năm

Arsenal có tân binh trước EURO 2016, Chelsea và Tottenham nhận án phạt của FA, Pep Guardiola lên kế hoạch đưa Kroos về Man City là những tin chính sáng 17/5.

Kênh RMC cho biết, ban lãnh đạo MU đưa ra đề nghị hợp đồng 1 năm dành cho tiền đạo Ibrahimovic - cầu thủ 34 tuổi chia tay PSG (Pháp) sau mùa giải 2015/16. Tuy nhiên, họ chưa nhận được sự đồng ý của tuyển thủ người Thụy Điển.

Tại buổi phát biểu mới đây, Ibrahimovic tuyên bố chỉ về MU khi HLV Jose Mourinho dẫn dắt CLB áo đỏ thành Manchester mùa tới. Tương lai của vị thuyền trưởng MU đang là chủ đề khiến báo giới tốn rất nhiều giấy mực thời gian qua.

Có thông tin HLV Mourinho sẽ thay thế Louis van Gaal tháng 7 tới. Hiện “Quỷ đỏ” Manchester chưa phản hồi trước tin đồn trên. Tuy nhiên, việc MU không thể giành vé dự Champions League khiến HLV Van Gaal khó tại vị ở Old Trafford.

MU muon ky hop dong voi Ibrahimovic anh 1
Tiền đạo Ibrahimovic là mục tiêu theo đuổi của MU. Ảnh: Info Man United.

Arsenal có tân binh trước Euro 2016

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Granit Xhaka. Trang Goal đưa tin, ban lãnh đạo "Pháo thủ" hy vọng hoàn tất vụ chuyển nhượng này trước Euro 2016. Mức phí của tuyển thủ người Thụy Sĩ khoảng 30 triệu bảng.

Ngoài ra, HLV Arsene Wenger muốn bổ sung nhân sự cho hàng công Arsenal. Mục tiêu hàng đầu của ông là chân sút Alvaro Morata hiện thuộc biên chế Juventus. Trước đó, nhà cầm quân người Pháp khẳng định, Olivier Giorud tiếp tục được tin dùng trên hàng công của CLB chủ sân Emirates mùa tới.

Chelsea và Tottenham nhận án phạt của FA

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định phạt Chelsea 375.000 bảng, trong khi Tottenham nộp phạt 225.000 bảng. Lý do là hai đội bóng không kiểm soát được các cầu thủ trong trận derby London diễn ra trên sân Stamford Bridge.

Ở trận đấu này, Danny Rose thực hiện cú tắc bóng đối với Willian bên phía Chelsea cuối hiệp 1. Trong khi, Kyle Walker và Diego Costa va chạm ở phút 84, còn Eric Dier phạm lỗi nguy hiểm với Eden Hazard. Sau 90 phút, hai đội hòa nhau 2-2, và kết quả này cũng chấm dứt hy vọng vô địch của Tottenham trong cuộc bám đuổi Leicester City mùa giải 2015/16.

Pep Guardiola lên kế hoạch đưa Kroos về Man City

Trang AS đưa tin, tân HLV Pep Guardiola muốn tăng cường nhân sự cho hàng tiền vệ Man City. Mục tiêu hàng đầu của ông là cậu học trò cũ ở Bayern Munich, Toni Kroos. Hai người chỉ có cơ hội làm việc cùng nhau một mùa giải trước khi tuyển thủ người Đức gia nhập Real Madrid hè 2014.

Trong màu áo “Los Blancos”, Toni Kroos có 43 lần ra sân mùa giải 2015/16. Tuy nhiên, anh không có nhiều cơ hội phát huy điểm mạnh. Do vậy, Pep Guardiola muốn đưa Kroos về Man City nhằm cải thiện khả năng kiểm soát bóng và tấn công của đội chủ sân Etihad. Vấn đề khó khăn cho Man xanh là tiền vệ người Đức còn thời hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2020.

Ấn định ngày đá lại trận đấu giữa MU và Bournemouth

Trên website chính thức, ban tổ chức Premier League thông báo sắp xếp thi đấu lại trận MU vs Bournemouth ở vòng 38 diễn ra vào 20h thứ ba, ngày 17/5 (giờ Anh), tức 2h ngày thứ tư (18/5) theo giờ Việt Nam.

Rashford có cơ hội vào ĐT Anh dự EURO 2016

Tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford gây ấn tượng khi ghi 7 bàn sau 16 trận khoác áo MU, nên anh đứng trước cơ hội được vào ĐT Anh dự EURO 2016 tại Pháp.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm