Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU hỏi mua sao trẻ Everton với giá kỷ lục

MU sẵn sàng chi 50 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ trẻ Ross Barkley của Everton, tờ Manchester Evening News đưa tin.

Barkley là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất Premier League lượt đi mùa này. Ngoài sức mạnh và tốc độ, tài năng trẻ 20 tuổi còn sở hữu nhãn quan thi đấu cùng khả năng dứt điểm tuyệt vời. Nhờ những đóng góp to lớn của sao trẻ này, Everton đã vượt mặt những ông lớn như MU, Tottenham và Liverpool để chiếm một vị trí trong top 4 sau 19 vòng đấu.

Quay lưng với MU, Lewandowski gia nhập Bayern

Trung phong người Ba Lan tiết lộ sẽ gia nhập Bayern Munich vào ngày 2/1 tới.

 

Barkley đang nhận được sự quan tâm từ các ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh.

Phong độ ấn tượng giúp Barkley lọt vào tầm ngắm của 3 đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù là MU, Man City và Chelsea. Trong đó, nhà đương kim vô địch Premier League sốt sắng muốn nhận được chữ ký của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Everton nhất. Theo tờ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Traffford sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Barkley ngay trong tháng 1 tới.

Tuy MU hỏi mua với giá rất cao (ngang bằng với phí chuyển nhượng kỷ lục ở giải NH Anh mà Chelsea lập lên năm 2011 khi mua Fernando Torres từ Liverpool), Everton vẫn không có ý định để ngôi sao trẻ của họ ra đi. Thậm chí HLV Roberto Martinez còn khẳng định ngay cả khi nhận được lời đề nghị lên tới 86 triệu bảng (bằng bản hợp đồng kỷ lục mang tên Gareth Bale), Everton cũng sẽ không bán Barkley.

Manchester Evening News cũng tiết lộ MU đã chuẩn bị sẵn kế hoạch B. Cụ thể, trong trường hợp không thể huyết phục Everton nhả người, Quỷ đỏ sẽ trở lại những mục tiêu cũ như Ander Herrera (Athletic Bilbao), Koke (Atletico Madrid), Wesley Sneijder (Galatasaray) và Ilkay Gundogan (Dortmund).

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm