Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU hỏi mua Harry Kane, Arsenal gây sốc với Marco Reus

MU lên kế hoạch chiêu mộ Harry Kane, Arsenal nhắm Reus về thay thế Sanchez là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 19/11.

Tờ Mirror đưa tin Mourinho đang để mắt tới tiền đạo Harry Kane của Spurs như một phương án lâu dài cho sự ra đi của Ibrahimovic trong tương lai. Nguồn tin của tờ báo này cho biết thương vụ này có khả năng thành công khá cao do giữa Kane và câu lạc bộ chủ quản đang có nhiều bất đồng về mặt lương bổng.

Cụ thể, tiền đạo người Anh đòi tăng mức lương lên 100.000 bảng/tuần, bằng với hai người đồng đội ở tuyển quốc gia là Jamie Vardy và Daniel Sturridge. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Tottenham đã một mực từ chối yêu cầu này. Hiện tại, Harry Kane chỉ được hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần, con số quá ít ỏi với tài năng của anh.

chuyen nhuong mu anh 1
Harry Kane là sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng công của Mourinho.

Cuộc thương lượng giữa hai bên đã bị trì hoãn từ cuối mùa giải trước nhưng Spurs cũng không mấy bận tâm bởi hợp đồng của Kane vẫn còn kéo dài tới tận năm 2020.

Nhiều tin đồn cho rằng MU sẵn sàng trả cho tiền đạo này mức lương gấp ba lần số tiền hiện tại anh đang nhận ở White Hart Lane. Mặc dù vậy, cái giá cho sự phục vụ của chân sút này chắc chắn sẽ không rẻ một chút nào.

Chelsea để mắt tới sao trẻ của Bayer Leverkusen

Nguồn tin của The Sun khẳng định Hakan Calhanoglu là mục tiêu hàng đầu của Conte nhằm thay thế vị trí của Oscar. Tờ báo này cho hay, The Blues sẽ phải trả khoảng 17 triệu bảng để đổi lấy cái gật đầu từ ban lãnh đạo Bayer Leverkusen.

chuyen nhuong mu anh 2
Calhanoglu sẽ thế chỗ Oscar ở Chelsea.

Calhanoglu năm nay mới 22 tuổi nhưng đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến trong màu áo đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền vệ này hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Trước trận đấu với Middlesbrough vào hôm chủ nhật, Antonio Conte đã lên tiếng khẳng định Oscar vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông. Nhưng thực tế, cầu thủ người Brazil đã bị đày ải trên ghế dự bị từ sau trận thua Liverpool vào ngày 16/9. Có tin đồn cho rằng Oscar đang được nhiều đại gia Trung Quốc và hai đội bóng thành Milan quan tâm.

Arsenal tính gây sốc với Marco Reus

Alexis Sanchez đang là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal mùa này với 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 15 trận đầu tiên. Tuy nhiên, giữa hai bên lúc này đang có những khúc mắc rất lớn trong việc gia hạn hợp đồng khi Pháo thủ nhất quyết không chấp nhận yêu cầu tăng lương của chân sút người Chile.

Hợp đồng giữa Sanchez và đội bóng chủ sân Emirates còn thời hạn tới năm 2018. Nguồn tin của Mirror cho biết, cựu cầu thủ Barca chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng nếu Arsenal đồng ý tăng mức lương của anh từ 180.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần. Mặc dù hiểu rõ tầm quan trọng của Sanchez nhưng ban lãnh đạo Pháo thủ lại không muốn phá vỡ mức lương trần đã được thiết lập trong những mùa giải gần đây.

Theo Mirror, nếu thất bại trong việc gia hạn với Sanchez, Wenger sẽ bán đứt anh và đưa Marco Reus về sân Emirates trong thời gian sắp tới. Hiện giờ việc chiêu mộ ngôi sao người Đức cũng không quá khó khăn như vài năm trước bởi anh đã liên tục gặp nhiều chấn thương khác nhau. Mức giá cho thương vụ này được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Một số tin đáng chú ý khác

Alan Pardew bác bỏ tin đồn đưa Frank Lampard trở lại Premier League sau khi tiền vệ kì cựu này quyết định chia tay New York City. Tờ Croydon Advertiser trích lời vị thuyền trưởng của Crystal Palace: "Tôi đã nói chuyện với Lampard về quãng thời gian chơi bóng ở Premier League và cậu ấy thực sự rất thích thú với nó. Tuy nhiên, chúng tôi không hề đề cập tới việc cậu ấy sẽ chuyển tới chơi ở đây [Palace]".

Tờ Birmingham Mail khẳng định West Bromwich Albion sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía AC Milan trong cuộc đua giành chữ kí trung vệ Mamadou Sakho. Cầu thủ người Pháp đã bị Jurgen Klopp ghẻ lạnh từ ngày ông lên nắm quyền ở sân Anfield. Đích thân thuyền trưởng của đội tuyển Pháp cũng lên tiếng kêu gọi Sakho ra đi để cứu lấy sự nghiệp của mình.

Chelsea chuẩn bị khuấy đảo thị trường chuyển nhượng

Tờ Goal tiết lộ Chelsea sẽ khiến thị trường chuyển nhượng mùa đông phải chao đảo bởi danh sách mua, bán dày đặc mà Antonio Conte gửi tới ban lãnh đạo đội bóng.

Anh Tú (Theo ESPNFC)

Bạn có thể quan tâm