Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU hoàn tất điều kiện quan trọng để sở hữu Sancho

Man Utd có bước tiến lớn trong cuộc đàm phán với Dortmund về trường hợp của ngôi sao Jadon Sancho.

Sky Sports đưa tin Jadon Sancho đồng ý điều khoản cá nhân về mức lương, thưởng và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Manchester United.

Đây được coi là điều kiện quan trọng trong thương vụ giữa Man Utd và Dortmund bởi trước đó, báo chí Anh khẳng định Sancho chỉ muốn đầu quân cho Liverpool thay vì đội bóng áo đỏ thành Manchester. Tấm vé dự Champions League và những tham vọng cụ thể của "Quỷ đỏ" mùa tới khiến ngôi sao người Anh đổi ý vào phút chót.

MU chieu mo Sancho anh 1

Sancho nhiều khả năng gia nhập Man Utd ngay trong tuần này. Ảnh: Getty.

Trước đó, truyền thông đồng loạt đưa tin Dortmund nâng giá bán Sancho từ 100 triệu lên thành 120 triệu euro. Man Utd đồng ý, nhưng muốn trả khoản phí này thành nhiều đợt.

Ban đầu, Dortmund sẽ nhận 70-80 triệu euro, khoản còn lại sẽ được chi trả dựa theo thành tích của cầu thủ sinh năm 2000. Đây cũng là cách Man Utd từng làm để sở hữu Bruno Fernandes.

Jadon Sancho là cầu thủ tấn công hiệu quả bậc nhất châu Âu. Tại Bundesliga 2019/20, ngôi sao người Anh ghi 17 bàn, kiến tạo 16 lần.

Sancho thuận chân phải và có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Man City có 14 trận chơi ở hành lang phải, 10 trận bên hành lang trái, 8 trận ở vị trí tiền vệ dẫn dắt lối chơi và đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Dortmund cho MU 1 tuần để chốt thương vụ Sancho

Dortmund được cho là đã thông báo số tiền muốn nhận được từ MU và ấn định thời gian hoàn thành thương vụ Jadon Sancho.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm