Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dortmund cho MU 1 tuần để chốt thương vụ Sancho

Dortmund được cho là đã thông báo số tiền muốn nhận được từ MU và ấn định thời gian hoàn thành thương vụ Jadon Sancho.

Theo Bild, Dortmund muốn nhận số tiền 120 triệu euro để đồng ý cho Sancho ra đi. Đội chủ sân Signal Iduna Park cũng yêu cầu MU hoàn thành vụ chuyển nhượng đình đám này trước ngày 10/8.

sancho den mu anh 1

Sancho trở thành tân binh của MU. Ảnh: Getty.

MU được cho là sẽ không thanh toán cùng lúc 120 triệu bảng. "Quỷ đỏ" sẽ trả cho Dortmund 70 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau đó, họ trả thêm lần lượt 30 triệu euro và 20 euro trong các năm tiếp theo.

Nếu thương vụ này xảy ra, Sancho chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League. Người đang nắm giữ kỷ lục này là Paul Pogba. Năm 2016, MU tốn hơn 98 triệu euro để đưa anh về từ Juventus.

Truyền thông Anh khẳng định MU đang nỗ lực đàm phán với hy vọng sớm hoàn tất thương vụ này. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn ổn định nhân sự một cách sớm nhất có thể.

Với 20 bàn thắng cùng 18 lần kiến tạo cho Dortmund ở mùa giải 2019/20, Sancho là một trong những cầu thủ tấn công đáng xem bậc nhất châu Âu. Ngoài MU, anh còn được nhiều đội bóng săn đón như Man City, Liverpool, Bayern Munich...

Những thống kê lý giải việc MU muốn mua Sancho Những bàn thắng và pha kiến tạo của Jadon Sancho là lý do anh trở thành mục tiêu chiêu mộ số một của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chuyển nhượng 2/8: Tiết lộ số áo của Sancho khi đến Man Utd

"Quỷ đỏ" đã ở rất gần việc sở hữu ngôi sao tấn công người Anh, sau khi đạt thỏa thuận về giá cả với Dortmund.

Keo kiệt với Sancho chỉ làm MU thêm khó khăn?

Với đội hình hiện tại cộng thêm sự may mắn, Ole Gunnar Solskjaer có thể đưa MU vào top 4. Còn để thu hẹp khoảng cách với Liverpool, "Quỷ đỏ" cần hỏa lực hùng mạnh hơn.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm