Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU hét giá cao cho Mkhitaryan, Conte muốn tái hợp học trò cũ

MU đòi bán Mkhitaryan với giá 35 triệu bảng, lãi gần 8 triệu bảng so với giá họ mua về, HLV Conte muốn chiêu mộ Arturo Vidal là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/12.

Theo Calciomercato, BLĐ Man Utd đã quyết định đưa Mkhitaryan lên danh sách thanh lý ngay trong tháng 1 này. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford khiến những đội bóng quan tâm đến tiền vệ người Armenia khá bất ngờ khi đưa ra mức giá 35 triệu bảng.

MU het gia khong tuong cho Mkhitaryan,  Conte muon tai hop hoc tro cu anh 1
Man Utd muốn bán Mkhitaryan với giá 35 triệu bảng, lãi gần 8 triệu bảng so với lúc họ mua về.

Cũng theo nguồn tin này, Mkhitaryan gia nhập Man Utd ở mùa hè vừa qua với mức giá vào khoảng 27 đến 30 triệu bảng. Như vậy nếu “Quỷ đỏ” bán được cựu cầu thủ Dortmund thì họ sẽ lãi khoảng 5 đến 8 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước đó, giám đốc điều hành Dortmund cũng thẳng thắn từ chối mua lại tiền vệ này. Trong khi Inter Milan chỉ muốn mượn Mkhitaryan đến hết mùa giải trước khi đàm phán mua đứt ở mùa hè năm sau.

HLV Conte công khai muốn có Arturo Vidal

Phát biểu mới đây trước báo giới, HLV Conte lên tiếng kêu gọi BLĐ Chelsea chi tiền mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tăng cường lực lượng cho cuộc đua danh hiệu ở mùa giải này. Mục tiêu mà vị chiến lược gia người Italy nhắm tới là cậu học trò cũ Arturo Vidal.

MU het gia khong tuong cho Mkhitaryan,  Conte muon tai hop hoc tro cu anh 2
HLV Conte muốn Chelsea chiêu mộ Vidal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

“Tôi không muốn nói về cầu thủ của đội bóng khác, đặc biệt khi có những tin đồn về mối liên hệ giữa chúng tôi với anh ta. Nhưng thành thật, Arturo Vidal là một cầu thủ tuyệt vời, tôi rất thích cậu ấy bởi chúng tôi đã có nhiều năm cùng làm việc ở Juventus”, HLV Conte thừa nhận có mối quan tâm đặc biệt với tiền vệ đang thuộc biên chế Bayern Munich.

Hợp đồng hiện tại của Arturo Vidal với Bayern Munich chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2019 và hai bên chưa có động thái đàm phán cho hợp đồng mới. Đây sẽ là cơ hội để HLV Conte tiến gần hơn tới việc đoàn tụ với cậu học trò cũ.

Arsenal chi 40 triệu bảng để mua người thay thế Sanchez

Theo Mirror, BLĐ Arsenal sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Draxler của Paris SG để thay thế vị trí của Alexis Sanchez. Tiền vệ người Chile được cho là sẽ rời Emirates ngay trong tháng 1 này.

MU het gia khong tuong cho Mkhitaryan,  Conte muon tai hop hoc tro cu anh 3
Draxler cần tới Arsenal để có hy vọng góp mặt trong đội tuyển Đức ở World Cup 2018.

Draxler gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp trong tháng 1/2017, anh thi đấu 25 trận và ghi được 10 bàn trong giai đoạn cuối mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Đức ở sân Công viên các Hoàng tử đã khép lại với sự xuất hiện của Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Hiện tại, cựu ngôi sao của Wolfsburg muốn rời Paris SG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên với hy vọng được góp mặt ở World Cup 2018. Cũng theo Mirror, đội bóng nước Pháp sẵn sàng để tiền vệ sinh năm 1993 ra đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng.

Vì vợ, Giroud không tới Everton

HLV Sam Allardyce của Everton thừa nhận rất muốn có Giroud trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Tuy nhiên, ông cho rằng thương vụ khó có thể xảy ra bởi vợ của tiền đạo người Pháp không muốn chuyển tới miền Tây Bắc nước Anh.

MU het gia khong tuong cho Mkhitaryan,  Conte muon tai hop hoc tro cu anh 4
Vì vợ, Giroud đã từ chối lời đề nghị của Everton.

Hiện Giroud gặp rất nhiều khó khăn ở Arsenal khi anh không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của HLV Wenger. Chân sút người Pháp mới có 10 trận ra sân trong đội hình chính cùng 14 lần xuất phát từ băng ghế dự bị trong tổng số 34 trận của “Pháo thủ” trên tất cả đấu trường.

Không được trọng dụng, nhưng chân sút sinh năm 1986 vẫn thể hiện phong độ ghi bàn tốt với 7 pha lập công kể từ đầu mùa giải. Hiện Giroud muốn tìm kiếm bến đỗ mới để duy trì phong độ với hy vọng được tham dự World Cup ở mùa hè năm sau, tuy nhiên anh vẫn tôn trọng ý kiến của vợ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn đội bóng nào cho tương lai.

Yaya Toure quyết trụ lại Man City

Người đại diện của Yaya Toure khẳng định: “Cậu ấy đang rất ổn ở Man City. 100% Yaya Toure sẽ không chia tay đội bóng trong tháng 1 này. Cậu ấy muốn giành chức vô địch Premier League lần thứ 3 và cũng muốn sử dụng kinh nghiệm của mình để giúp đỡ các cầu thủ trẻ trong đội bóng”.

MU het gia khong tuong cho Mkhitaryan,  Conte muon tai hop hoc tro cu anh 5
Yaya Toure quyết trụ lại Man City cho tới khi hết hạn hợp đồng.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà gia nhập Man City từ Barcelona ở mùa giải 2010/11. Anh đã có 82 bàn thắng sau 307 trận ra sân cho nửa xanh thành Manchester. Tuy nhiên kể từ mùa giải này, tiền vệ 34 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola khi chỉ có 3 trận được ra sân trong đội hình chính cùng 3 lần xuất phát từ băng ghế dự bị.

BLĐ Man City rất muốn bán Yaya Toure ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để giảm quỹ lương 220.000 bảng/tuần của tiền vệ này. Tuy nhiên, ngôi sao người Bờ Biển Ngà vẫn quyết bám trụ cho tới khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2018.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm