Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU gửi đề nghị đầu tiên cho De Ligt

"Quỷ đỏ" thành Manchester tỏ ra nghiêm túc trong việc chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich.

Highlights EURO 2024: Romania 0-3 Hà Lan Tối 2/7 (giờ Hà Nội), Hà Lan giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Romania để tiến vào tứ kết EURO 2024.

Theo Daily Mail, Manchester United đã gửi cho Bayern Munich một đề nghị trị giá 35 triệu bảng kèm thêm các khoản phụ phí cho trường hợp của Matthijs de Ligt. Cầu thủ người Hà Lan là mục tiêu theo đuổi của MU từ lâu và nay được cho là rất gần với Old Trafford hơn bao giờ hết.

Phía Bayern Munich cũng như Matthijs de Ligt cũng cho thấy những động thái tập trung vào thương vụ với MU hơn so với những đội bóng khác.

MU anh 1
Man United đã có những đề nghị đầu tiên cho Bayern Munich về trường hợp của De Ligt

Tân HLV của Bayern Munich, Vincent Kompany ban đầu có ý định muốn giữ chân De Ligt. Nhưng hiện nay, ông bắt đầu tính đến những phương án thay thế hậu vệ người Hà Lan.

Về phần MU, sau khi gia hạn thành công với HLV Erik Ten Hag, ban lãnh đạo CLB chiêu mộ thêm 2 thành viên người Hà Lan bổ sung vào đội ngũ huấn luyện, gồm Ruud van Nistelrooy và Rene Hake. Với những nhân vật này, Matthijs de Ligt có thể sẽ dễ dàng thích nghi nếu gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Nếu thương vụ thành công, HLV Ten Hag phải nhanh chóng giúp Matthijs de Ligt lấy lại phong độ. Hậu vệ sinh năm 1999 trải qua những ngày đáng quên ở EURO 2024. Anh chưa được ra sân một phút nào khi HLV Ronald Koeman tin dùng, Virgil van Dijk, Stefan de Vrij và Nathan Ake hơn.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Cuốn sách “Leading: Learning from Life and My Years at Manchester United” được Sir Alex Ferguson viết chung với Michael Moritz xuất bản năm 2015 đem tới kinh nghiệm sống quý báu cho bất kỳ ai.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm