Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU gia hạn hợp đồng với sao trẻ Greenwood

Tiền đạo Mason Greenwood đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2023 với Man United.

Tháng 10/2018, Greenwood có hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man United. Giờ đây, anh sẽ gắn bó với "Quỷ đỏ" thêm hơn 3 năm nữa. 

"Tôi là fan của Man United từ nhỏ và giấc mơ được chơi cho đội đã trở thành hiện thực. Tôi nhận thức khi khoác lên chiếc áo này là sẽ đại diện cho những học viên của lò Carrington. Tôi muốn đền đáp niềm tin của các HLV dành cho mình bằng những màn trình diễn tốt trên sân", BBC dẫn lời tiền đạo 18 tuổi.

mu troi chan sao tre anh 1

Man United trói chân thành công Greenwood. Ảnh: Sky Sports. 

Trong ngày ký hợp đồng mới, HLV Ole Solskjaer cũng dành lời có cánh cho cậu học trò. 

"Mason đã tiến bộ nhanh chóng ở học viện, và chúng tôi vui vì điều đó. Cậu ấy là sát thủ đích thực với tốc độ và sự thông minh. Mason đang chăm chỉ tập luyện, và cậu ấy chắc chắn có tương lai tuyệt vời phía trước", HLV người Na Uy nói. 

Greenwood là sản phẩm của lò Carrington, anh ra mắt Premier League ở trận đấu gặp Cardiff City hồi tháng 5. Mùa giải 2019/20, tiền đạo này đã có 9 lần ra sân và 2 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Anh được trao nhiều cơ hội hơn trong bối cảnh Man United đang thiếu hụt nhân sự trên hàng công. Greenwood được đánh giá cao nhờ khả năng dứt điểm tốt bằng cả 2 chân. Hiện tại, cầu thủ này được Transfermarkt định giá 10 triệu euro. 

MU gặp thêm bất lợi trước trận đấu với Liverpool

Không chỉ gặp khó vì có nhiều ca chấn thương, Man United còn phải chứng kiến đối thủ Liverpool chào đón những sự trở lại quan trọng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm