Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU được phép mua lại Greenwood

Đội chủ sân Old Trafford khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi được cho cài điều khoản mua lại Mason Greenwood trong giao kèo với Marseille.

Greenwood chưa hết tương lai tại MU.

Telegraph tiết lộ ban lãnh đạo MU có thể mua lại Greenwood trong tương lai, sau khi "Quỷ đỏ" đạt thỏa thuận với Marseille. Con số cụ thể để MU có thể chiêu mộ Greenwood trong tương lai không được tiết lộ, nhưng theo Times, mức phí này không dưới 40-50 triệu bảng.

Thực tế, việc các đội bóng lớn chèn điều khoản mua lại khi bán các tài năng trẻ không phải chuyện hiếm. Real Madrid hay Barcelona thường có thói quen này, và nhiều thương vụ mua lại mang đến thành công về chuyên môn lẫn tài chính.

Tuy nhiên, ở trường hợp MU, đội bóng thành Manchester dường như "đánh lừa" dư luận.

Thời điểm MU hoàn tất việc bán Greenwood với giá 30 triệu bảng cho Marseille, truyền thông Anh dẫn lời các nguồn tin từ ban lãnh đạo "Quỷ đỏ", khẳng định CLB không có kế hoạch để Greenwood trở lại Old Trafford trong tương lai.

Greenwood trở thành cái tên gây tranh cãi kể từ khi anh dính cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế đối với bạn gái Harriet Robson.

Dù vụ việc khép lại từ lâu, tiền đạo người Anh vẫn không thể khoác áo MU trước sức ép từ dư luận. Để tránh gặp rắc rối, MU phải để Greenwood sang Getafe theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023/24, sau đó bán đứt cầu thủ cho Marseille.

Song, với tiết lộ từ truyền thông Anh, khả năng Greenwood khoác áo MU trong tương lai vẫn có thể xảy ra. Nếu không kích hoạt điều khoản mua lại Greenwood trong tương lai, MU có thể nhận 50% số tiền chuyển nhượng nếu Marseille bán Greenwood cho một đội bóng khác.

Joao Felix tìm thấy lối thoát cho sự nghiệp

Aston Villa và nhiều CLB tầm trung ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi số tiền lớn để chiêu mộ Joao Felix hè này.

Real Madrid ra mắt áo đấu lạ lẫm

Sau 11 năm, nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ lại có mẫu áo sân khách màu da cam lạ lẫm.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm