Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU dự định chiêu mộ người cũ Wilfried Zaha

Manchester United đang lên kế hoạch đưa Wilfried Zaha trở lại Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè 2020.

The Sun tiết lộ “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi hơn 70 triệu bảng để tái hợp với chân sút Wilfried Zaha, người từng có quãng thời gian thi đấu không thành công tại MU trước đây.

Zaha từng thi đấu cho Man United trong giai đoạn 2013-2015, nhưng cầu thủ người Bờ biển Ngà không đáp ứng được kỳ vọng và chỉ ra sân 4 trận trước khi bị đem cho mượn.

Cầu thủ sinh năm 1992 đang là trụ cột của Crystal Palace. Mùa trước, anh góp 10 bàn và 10 kiến tạo cho đội bóng thành London, giúp Crystal Palace an toàn ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League.

MU du dinh chieu mo Wilfried Zaha anh 1
MU sẵn sàng chi hơn 70 triệu bảng để tái hợp Zaha. Ảnh: Getty.

Mùa này, MU đang gặp nhiều vấn đề trên mặt trận tấn công khi những Marcus Rashford, Anthony Martial hay Jesse Lingard không có phong độ cao. Từ đầu mùa, Man Utd mới ghi 13 bàn sau 11 trận. Nếu Zaha đồng ý trở lại Old Trafford, anh hứa hẹn sẽ mang đến tốc độ và sự sáng tạo trong những đường lên bóng của "Quỷ đỏ".

Zaha cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn được rời Crystal Palace. Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, nhiều thông tin cho thấy cầu thủ 26 tuổi sẽ chuyển đến Arsenal. Nhưng thương vụ này không thể xảy ra vì Arsenal đã quyết định chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille với giá 72 triệu bảng.

Năm 2015, Crystal Palace chỉ phải chi 4 triệu bảng để mua đứt Zaha từ MU. Trong giao kèo giữa 2 đội, MU được hưởng 25% lợi nhuận nếu Palace bán Zaha trong tương lai.

Crystal Palace đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, trong khi Manchester United xếp 14 với chỉ 13 điểm sau 11 trận.

Rashford hay nhất trận MU thắng 3-0

Bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, nhưng Marcus Rashford vẫn được chấm điểm cao nhất trận Manchester United thắng Partizan 3-0 ở vòng bảng Europa League diễn ra sáng 8/11 (giờ Hà Nội).

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm