Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lampard ca ngợi Pulisic sau trận thắng Crystal Palace

HLV Frank Lampard đánh giá rất cao màn trình diễn của Christian Pulisic sau chiến thắng trước Crystal Palace tại vòng 12 giải Ngoại Hạng Anh tối 9/11.

Chelsea đã có chiến thắng tương đối dễ dàng với tỷ số 2-0 trước Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge, qua đó leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Christian Pulisic là người ấn định tỷ số 2-0, qua đó kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp của Chelsea lên con số 6.

Sau trận đấu, HLV Frank Lampard đã dành những lời có cánh cho tân binh Pulisic. Sky Sport dẫn lời HLV Chelsea: “Christian (Pulisic) đến từ một giải đấu khác và không có một kỳ nghỉ trọn vẹn. Tốc độ tại Ngoại hạng Anh là điều khó khăn cho bất kỳ cầu thủ nào mới đến. Với Pulisic, tôi luôn tin cậu ấy là một tài năng lớn”.

Lampard ca ngoi Pulisic sau tran thang Crystal Palace anh 1
Pulisic đang dần hòa nhập với lối chơi của Chelsea. Ảnh: Sky Sport.

HLV Lampard dành lời khen cho màn trình diễn của cầu thủ người Mỹ. Ông cho rằng Pulisic đã có một màn trình diễn tốt. Những pha cầm bóng, đi bóng qua người đều thể hiện được đẳng cấp của cựu cầu thủ Dortmund.

Tuy nhiên, sau khi ghi bàn ở phút thứ 79, Pulisic đã gặp một chấn thương hông và phải rời sân ngay sau đó.

Christian Pulisic là tân binh của Chelsea ở mùa giải năm nay. Anh chuyển đến đội bóng thành London với mức giá 58 triệu bảng từ Dortmund.

Sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp, Christian Pulisic dường như đã bắt nhịp với lối chơi của Chelsea. Cầu thủ 21 tuổi đã có 5 bàn và 2 kiến tạo chỉ sau 9 lần ra sân tại Premier League.

Hiện Chelsea đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, với 8 trận thắng, 2 hòa, và 2 trận thua.

Chelsea leo lên vị trí thứ 2 sau trận thắng Crystal Palace

Chủ nhà Chelsea có màn trình diễn ấn tượng để đánh bại Crystal Palace 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 12 Premier League diễn ra tối 9/11.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm