Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đón tin vui về lực lượng trước trận gặp West Ham

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có đội hình tốt nhất khi Man Utd hành quân đến London để đối đầu West Ham ở vòng 5 Premier League lúc 20h tối nay (19/9).

Tru cot tuyen giua cua MU tro lai anh 1

Theo M.E.N, Scott McTominay đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Anh lên xe buýt để cùng đồng đội ra sân bay sau đó di chuyển đến London để tham dự trận đấu ở vòng 5 Premier League. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1996 gặp vấn đề ở háng và phải nghỉ thi đấu từ sau trận gặp Leeds tại vòng 1. McTominay là tiền vệ phòng ngự số một của MU. Nếu không dính chấn thương, anh chắc suất đá chính trong đội hình của "Quỷ đỏ".

Tru cot tuyen giua cua MU tro lai anh 2

Raphael Varane lái xe sang Bentley đến tập trung cùng đồng đội. Trung vệ người Pháp đang được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng ở đấu trường Premier League. Anh đã có một trận giữ sạch lưới cùng 1 pha kiến tạo cho đến nay.

Tru cot tuyen giua cua MU tro lai anh 3

Varane và De Gea chào hỏi khi gặp nhau ở bãi đỗ xe. Thủ môn mang áo số 1 của MU cũng đang có phong độ tốt khi được bố trí bắt chính tại Premier League trong thời gian Dean Henderson dưỡng thương.

Tru cot tuyen giua cua MU tro lai anh 4

Thủ quân Harry Maguire đá chính mọi trận của MU từ đầu mùa. Anh vừa lên tiếng bảo vệ đồng đội Jesse Lingard sau sai lầm ở Champions League. Theo trung vệ sinh năm 1993, cả tập thể Man Utd phải chịu trách nhiệm thay vì đổ lỗi cho mình Lingard.

Tru cot tuyen giua cua MU tro lai anh 9

Luke Shaw là một trong số ít cầu thủ được đảm bảo suất đá chính bên cạnh Maguire, Cristiano Ronaldo, Varane. Theo M.E.N, Ronaldo cũng đã cùng đồng đội di chuyển đến London.

Tru cot tuyen giua cua MU tro lai anh 10

Trong khi MU có lực lượng tốt, West Ham lại mất tiền đạo chủ lực ở trận đấu hôm nay. Michail Antonio bị treo giò sau khi nhận 2 tấm thẻ vàng ở trận gặp Southampton. Mùa này, cầu thủ người Anh đang thi đấu thăng hoa với 4 bàn, 3 kiến tạo sau 4 lần đá chính.

Tru cot tuyen giua cua MU tro lai anh 11

West Ham sẽ là liều thuốc thử cho sức mạnh thật sự của MU tại Premier League mùa này. Đoàn quân của HLV David Moyes đang có tâm lý hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng Europa League hồi giữa tuần.

Tru cot tuyen giua cua MU tro lai anh 12

Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh tối và đêm nay.

Solskjaer: 'Ronaldo cô đơn ở phía trên' Huấn luyện viên trưởng MU thừa nhận siêu sao người Bồ Đào Nha thiếu sự hỗ trợ của đồng đội trong trận thua Young Boys 1-2 tại Champions League đêm 14/9 (giờ Hà Nội).

Norwich lâm vào khủng hoảng sau khi thăng hạng Premier League

Tối 18/9 (giờ Hà Nội), tân binh giải Ngoại hạng Anh Norwich thua Watford 1-3, qua đó nối dài mạch thất bại lên con số 15 tính từ mùa 2019/20.

Tân binh Premier League quật ngã Wolverhampton trên sân khách

Brentford thắng Wolverhampton 2-0 ở vòng 5 Premier League tối 18/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm