Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Norwich lâm vào khủng hoảng sau khi thăng hạng Premier League

Tối 18/9 (giờ Hà Nội), tân binh giải Ngoại hạng Anh Norwich thua Watford 1-3, qua đó nối dài mạch thất bại lên con số 15 tính từ mùa 2019/20.

Ở cuộc tiếp đón Watford, HLV Daniel Farke tung vào sân đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, "Chim hoàng yến" vẫn để đối thủ ghi 3 bàn ở phút 17, 63 và 80, đều từ những tình huống thủng cánh trái, nơi được trấn giữ bởi Brandon Williams.

Teemu Pukki tỏa sáng với pha chạy chỗ và dứt điểm chuẩn xác ở phút 35 nhưng đây cũng là tất cả những gì Norwich làm được trên sân nhà.

Norwich lam vao khung hoang anh 1

Ismaila Sarr (áo đỏ) tỏa sáng với 2 bàn vào lưới Norwich. Ảnh: Reuters.

Trận thua 1-3 trước Watford là thất bại thứ 15 liên tiếp của thầy trò HLV Daniel Farke tại Premier League tính từ mùa 2019/20. Theo Opta, đây là chuỗi thua dài nhất của một đội bóng dưới thời một huấn luyện viên trong lịch sử giải VĐQG Anh.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Norwich cho biết: "CĐV rất thất vọng, chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi sẽ tự kiểm điểm bản thân trong thời gian tới. Tôi đặc biệt không hài lòng với màn trình diễn của hàng thủ trong những thời khắc quan trọng. CLB phải sớm cải thiện điều này".

Sau 5 vòng, Norwich đang đứng cuối bảng với 0 điểm cùng hiệu số -12. Burnley cũng có phong độ tệ hại nhưng đội bóng này đã giành 1 điểm từ trận hòa 1-1 trước Leeds ở vòng 3.

Lịch thi đấu cũng không ủng hộ thầy trò HLV Farke. Ở 4 vòng đầu tiên, Norwich liên tục phải chạm trán 4 đối thủ mạnh, lần lượt là Liverpool, Man City, Leicester và Arsenal.

Norwich giành quyền thăng hạng Premier League 2021/22 với vị thế đội vô địch giải hạng Nhất (Championship). Đội chủ sân Carrow Road chi 66,5 triệu euro để đón 12 tân binh trong đó có những cái tên từ các CLB hàng đầu như Billy Gilmour (Chelsea), Brandon William (Man Utd), Ozan Kabak (Schalke)...

Norwich lam vao khung hoang anh 2

Tân binh Premier League quật ngã Wolverhampton trên sân khách

Brentford thắng Wolverhampton 2-0 ở vòng 5 Premier League tối 18/9 (giờ Hà Nội).

Man City đứt mạch thắng tại Premier League

Sau 3 trận toàn thắng, Man City bị Southampton cầm hòa 0-0 ở vòng 5 Premier League tối 18/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm