Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đối diện nguy cơ thất bại trong vụ Hummels, Sterling

Cây bút Sam Lee của trang Goal tiết lộ, trung vệ Mats Hummels sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Đức dù nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có M.U.

Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund chia sẻ ở buổi phỏng vấn trên tạp chí Kicker: “Chúng tôi chỉ ra rằng luôn có kế hoạch cho tương lai của Hummels”.

Sau phát biểu của ông Michael Zorc, trang Goal nhận định trung vệ người Đức không chia tay đội chủ sân Signal Iduna Park sau giai đoạn khó khăn. Anh tiếp tục giữ vai trò trụ cột và thủ lĩnh tinh thần nhằm vực dậy Dortmund mùa tới. 

M.U theo đuổi trung vệ Mats Hummels ở nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây. Ảnh: Mirror.

Trong khi đó, trang Mirror đưa tin, Liverpool từ chối bán Raheem Sterling cho M.U. Trước đó, có thông tin Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi 40 triệu bảng để đánh bại Man City và Chelsea trong vụ theo đuổi cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Liverpool mùa này.

Với việc gặp khó khăn trong việc hỏi mua Mats Hummels, M.U chuyển hướng quan tâm nhiều hơn tới Nicolas Otamendi. Trang Ole của Argentina đưa tin, trung vệ của đội tuyển quốc gia nước này đạt thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ Manchester. Mùa này, Otamendi là trụ cột của Valencia khi ra sân 33 trận và đóng góp 4 bàn thắng.

Tạp chí Kicker khẳng định, HLV Van Gaal muốn có sự phục của tiền vệ Bastian Schweinsteiger mùa tới. Ông kết tuyển thủ người Đức khi dẫn dắt Bayern Munich trong giai đoạn 2009 – 2011. Tuy nhiên, việc thuyết phục Schweinsteiger rời sân Allianz Arena là nhiệm vụ không dễ.

Trong nhiều mục tiêu theo đuổi, M.U mới chỉ hoàn tất vụ chiêu mộ Memphis Depay từ PSV với giá 25 triệu bảng. Ngôi sao tấn công người Hà Lan đã tiến hành buổi kiểm tra y tế ở Manchester và trở thành tân binh đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford hè này.

HLV Van Gaal sẽ đại tu M.U hè này

Nhà cầm quân người Hà Lan muốn có những thay đổi lớn ở M.U. Nhiều gương mặt mới gia nhập Quỷ đỏ, và không ít ngôi sao phải chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm